0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E

Ngày Đăng: 07:08 14/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PKK651FP1E một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Bosch và được sản xuất tại Đức. Không chỉ là mẫu bếp từ được nhiều khách hàng ưa chuộng tại thị trường ở Việt Nam. Vậy lý do nào đáng để chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E? Cùng tìm hiểu bài viết này, để hiểu rõ hơn về chiếc bếp từ này nhé.

Mẫu bếp từ PKK651FP1E thương hiệu Bosch

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E

Bếp từ Bosch PKK651FP1E là mẫu bếp từ cuả thương hiệu Bosch một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Không chỉ hoàn toàn có xuất xứ từ Đức, mà chiếc bếp từ này cũng được lắp ráp hoàn toàn tại Châu Âu các mẫu bếp từ của Bosch luôn mang đến một sự an tâm về công nghệ, linh kiện, chế độ bảo hành và kiểu dáng.

Bếp điện từ Bosch PKK651FP1E đạt chuẩn tiêu chí Châu Âu

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E

Đức vốn nổi tiếng là cái nôi củ các công nghệ sản xuất linh kiện điện tử, công nghiệp. Mẫu bếp điện từ Bosch PKK651FP1E được lắp ráp từ các linh kiện sản xuất theo chuẩn của Đức và được nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ, các mẫu link kiện đi kèm nhằm thay thế và bảo hành cho khách hàng đều có xuất xứ từ Đức đạt tiêu chuẩn chất lượng 100%, nên bạn có thể yên tâm nếu không may sảy ra lỗi.

Bếp điện từ Bosch PKK651FP1E, nổi bật với thiết kế

So với các mẫu bếp từ giá rẻ, thì có lẽ bếp điện từ Bosch PKK651FP1E sẽ luôn là tâm điểm ảnh nhìn của nhiều người dùng nhờ được thiết kế âm tủ vừa bắt mắt, lại tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp. Không những thế, chiếc bếp từ âm Bosch này chỉ chiếm một diện tích rất khiêm tốn, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E

Phần mặt của bếp được làm từ kính Schott Ceran, một loại kính cao cấp, được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Mặt kính Schott thân thiện với môi trường khi không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon

Chức năng, tính năng của bếp từ Bosch PKK651FP1E

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E
  • Với 3 vùng nấu chuyên nghiệp có tổng công suất lên tới 5500W, sẽ giúp bạn nấu nướng, nhiều món ăn ngon cùng lúc chỉ trong thời gian ngắn.
  • Bếp được thiết kế dạng điều khiển DirectSelect với 17 cấp độ nhiệt, giúp người dùng nhanh chóng chế biến được các món ăn yêu thích.
  • Bếp có nhiều chức năng nấu tự động gồm: xào, chiên, rán, luộc, hấp tự động, mang đến những món ngon chuẩn vị.
  • Thiết bị sử công nghệ Ego Hilight cao cấp, có khả năng sinh nhiệt cao, tuổi thọ trung bình cao hơn nhiều lần so với những chiếc bếp điện sử dụng công nghệ dây Maiso cổ điển. Nhiệt được sinh ra được truyền theo phương vuông góc với bề mặt kính, đem lại hiệu suất cao, giảm thiểu lượng nhiệt dư thoát ra ngoài.

Giá thành phải chăng, bảo hành chính hãng tới 2 năm

Quyền lợi của người tiêu dùng, đó chính là lựa chọn được mẫu bếp điện từ tốt có giá thành phải chăng. Bởi, ở thời đại Covid này kinh tế luôn gặp nhiều khó khăn, việc chọn mua bếp từ bosch 3 vùng nấu PKK651FP1E với giá bán chỉ 11.150.000₫, sẽ là mức giá rất đáng để bạn tham khảo. Bên cạnh đó, chiếc bếp điện từ này còn được bảo hành chính hãng 2 năm và đổi mới trong 7 ngày nếu sảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PKK651FP1E

Một thiết kế đẹp mắt, với nhiều vùng nấu, cùng giá thành hợp lý, lại có nhiều tính năng nổi bật, đây đều là những điểm công chất lượng mà Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E mang đến cho người dùng. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc bếp từ Bosch giá rẻ này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua bếp từ cho gia đình của mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook