0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

Ngày Đăng: 20:09 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg là một trong những sản phẩm máy giặt được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Vậy lý do nào khiến máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1412H3BA hiện đại, sang trọng

Lý do đầu tiên khiến máy giặt sấy LG FV1412H3BA được đánh giá cao đó là nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Máy được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng ngang, gam màu đen lịch lãm, quyền lực. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước đáng kể.

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng cảm ứng vừa có núm xoay vừa có nút nhấn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Cùng với màn hình LED được thiết kế to nằm ở bên phải góc máy, giúp bạn quan sát và tùy chỉnh theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm bằng chất liệu kính bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Với kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát bên trong lồng giặt từ ngoài.

LG FV1412H3BA có lồng giặt làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống rỉ sét theo thời gian. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt LG FV1412H3BA sở hữu chức năng giặt – sấy 2 trong 1

Máy giặt LG inverter FV1412H3BA với sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua sắm so với việc mua máy giặt và máy sấy quần áo cùng một lúc. Điều này cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác máy mỗi khi có nhu cầu giặt hoặc sấy quần áo. Phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nắng hay mưa thất thường.

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

Máy giặt có khối lượng giặt 12kg và sấy được 7kg quần áo. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên, trên 7 người sử dụng. Hoặc gia đình sống ở chung cư và nhà có không gian phơi trật hẹp.

Nhiều công nghệ giặt đặc biệt trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA được đánh giá nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Đầu tiên là công nghệ TurboWash360 có gấp đôi số vòi phun (4 vòi) so với công nghệ TurboWash. Công nghệ này sẽ tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả hơn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ đặc biệt. Giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả mà không cần sử dụng ống thông hơi. Công nghệ này ngưng tụ hơi nước trong quá trình sấy, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có thể tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải và tối ưu quá trình giặt. Sản phẩm sẽ lựa chọn chương trình giặt phù hợp để chăm sóc và bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%. Không lo quần áo bị giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt.

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

FV1412H3BA được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong. Công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn cho hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA 12kg được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân. Từ đó hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Tính năng này giúp quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt nhanh chóng, tiện lợi ở bất kì đâu.

Máy giặt LG FV1412H3BA sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG 12kg FV1412H3BA được đánh giá cao nhờ đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Lý do máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg được người dùng đánh giá cao?

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Động cơ Inverter cũng giúp giảm độ rung lắc, mang lại sự ổn định trong quá trình giặt và sấy. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Kết luận:

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg là một sản phẩm giặt giũ chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của các gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook