0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến người dùng chọn mua điều hòa Dairry inveter I-DR12KC

Ngày Đăng: 07:17 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đơn giản và tinh tế

Điều hòa Dairry inverter I-DR12KC có thiết kế không khác gì các sản phẩm trên thị trường là mấy, mang sắc trắng tinh tế cùng thiết kế các đường nét vuông vắn góc cạnh sẽ làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn từ mọi góc nhìn.

Có công suất 12000Btu chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho người dùng lắp đặt tại phòng khách,phòng ngủ,phòng làm việc có diện tích dưới 20m2.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Đối với điều hòa thì máy nén được coi là trái tim của điều hòa.Máy nén có chất lượng tốt sẽ giúp cho điều hòa hoạt động tối ưu nhất.

Đối với chiếc điều hòa Dairry này cũng vậy mang công nghệ máy nén cao cấp,khi kích hoạt chế độ này tì máy nén hoạt động ở tần số thấp nhưng vấn mang lại khả năng làm mát hiệu quả,duy trì sự ổn định.Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Dairry không chỉ vận hành êm ái,bền bỉ mà vẫn tiết kiệm điện năng lên tới 60% điện năng hàng tháng của gia đình bạn và đảm bảo giấc ngủ ngon cho gia đình bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Làm lạnh nhanh tức thì

Một tính năng tuyệt vời của chiếc điều hòa Dairry 1 chiều I-DR12KC mà được người tiêu dùng đặc biệt chú ý đến và tin dùng là mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 30 giây kể từ khi bật máy.Bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để làm mát cho phòng sau những làm làm việc mệt mỏi oi bức của ngày hè.

Diệt khuẩn hiệu quả,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Dairry 12000Btu được trang bị khả năng lọc bụi,hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh,nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.Ngăn chặn các vi rút gây bệnh, dị ứng gây ảnh hưởng đến làn da,hệ hô hấp như lông thú,phấn hoa…mang đến cho bạn và những người thân yêu bầu không khí trong lành,an toàn cho sức khỏe.

Môi chất lạnh (Gas R32), thân thiện với môi trường

Điều hòa Dairry inverter I-DR12KC này sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng,ngăn chặn sự nóng lên của trái đất. Ngoài ra Gas R32 còn giúp làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ trước.Thời gian bảo hành dài lâu

Điều hòa Dairry 12000Btu được bảo hành chính hãng 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén.Ngoài ra,máy còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Trên đây là một số lý do người dùng nên mua chiếc điều hòa Dairry inveter I-DR12KC. Hy vọng với những thống tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook