0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg đáng sở hữu cho gia đình

Ngày Đăng: 22:17 24/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những model máy giặt mới được người dùng ưa chuộng đó là máy giặt Electrolux EWF1142R7SB. Trong bài biết hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra 5 lý do khiến tủ máy giặt đáng sở hữu cho gia đình. Mời bạn theo dõi.

Electrolux EWF1142R7SB được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt năm 2021. Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy giặt này đã gây ấn tượng cho người tiêu dùng với những nét đặc trưng và ưu điểm trong thiết kế. Để làm rõ hơn vấn đề trên, chúng ta cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.

1. Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1142R7SB sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên khiến máy giặt Electrolux EWF1142R7SB đáng sở hữu đó là nhờ thiết kế. Máy được thiết kế với sắc xám bắt mắt, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp tôn lên được nét đẹp thời thượng và sang trọng cho không gian. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Máy giặt có thể giặt đến 11kg quần áo cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hợp lý dành cho những gia đình có 7 thành viên trở lên. Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Số lượng quần áo nhiều cùng tần suất giặt thường xuyên, máy sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, bảo vệ sợi vải hơn.

Mặt trước máy giặt có nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao. Thêm nữa, với kính trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

2. Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đem đến chất lượng giặt sạch tốt.

công nghệ Sensorwash

Máy giặt được trang bị công nghệ Sensor Wash với cảm biến thông minh. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Máy sẽ tự động cảm biến độ bẩn và cặn chất giặt tẩy còn dư. Sau đó công nghệ này giúp bạn lựa chọn chương trình giặt xả thích hợp. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Thêm vào đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ Ultramix. Có thể hòa các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng bởi có thể làm sạch các vết bẩn. Hệ thống Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt này sở hữu công nghệ Hygienic Care. Hơi nước làm giảm thiểu các tác nhân xấu gây mẫn cảm đến da của người dùng. Hỗ trợ loại bỏ các vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB tiết kiệm điện nhờ công nghệ Ecoinverter

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB đáng sở hữu nhờ hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ được trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

 máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg

Công nghệ Ecoinverter có thể tự động điều chỉnh vòng quay để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Khi sở hữu máy này bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

4. Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB có nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB còn có nhiều tính năng thông minh khác như:

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh. Cho phép người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt. Với những người thường xuyên không có nhà máy sẽ là một trợ thủ đắc lực của mình. Sử dụng ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy giặt tại nhà cũng như theo dõi chu trình giặt. Đây là tính năng thông minh phù hợp với người bận rộn.

Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh trên máy giặt Electrolux hỗ trợ làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Đem đến sự mềm mại và tươm tất cho quần áo của bạn.

máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg

Không chỉ vậy, máy giặt này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt. Cho người sử dụng dễ dàng bổ sung thêm quần áo vào máy trong khoảng 10-15 phút đầu tiên. Bạn có thể linh động cho thêm các quần áo vào máy giặt không phải đợi lần giặt sau. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB còn có tính năng khóa trẻ em. Giúp khóa cửa lồng giặt, bảng điều khiển và các phím chức năng, tránh trẻ nghịch phá. TÍnh năng này đem lại sự an tâm cho người lớn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Kết luận:

Ngoài 4 lý do mà Điện máy Thiên Phú đã nêu trên thì máy giặt Electrolux EWF1142R7SB còn được trang bị những công nghệ tiên tiến để mang đến tính năng tiện ích cho người dùng như giặt sạch, diệt khuẩn, tiết kiệm điện,… Đánh giá mà nói thì đây là một trong những thiết bị giặt giũ nên mua. Nếu như đang trong quá trình tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình thì bạn có thể lựa chọn model này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook