0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 16:08 04/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một trong những sản phẩm nổi bật của Toshiba nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng của người dùng. Dưới đây là những lý do khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường:

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Điểm nhấn nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V là công nghệ Hybrid Inverter độc quyền. Công nghệ này sử dụng hai mô-đun điều khiển riêng biệt, PAM (Điều chế độ rộng xung) và PWM (Điều chế độ rộng xung), để tối ưu hóa khả năng làm lạnh và tiết kiệm năng lượng.

  • Mô-đun PAM cung cấp khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao, giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng.
  • Mô-đun PWM giúp ổn định nhiệt độ phòng, duy trì hiệu suất năng lượng tối ưu trong giai đoạn máy ổn định.

Sự kết hợp này không chỉ giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh nhất mà còn duy trì mức nhiệt lý tưởng để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ Hybrid Inverter cũng giúp tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, lên đến 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Khả năng làm lạnh nhanh và ổn định

Với công nghệ Hybrid Inverter, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng không gian mát mẻ ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, công nghệ PWM giúp ổn định nhiệt độ phòng, duy trì mức nhiệt lý tưởng để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power của điều hòa sẽ giúp giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng chỉ trong vòng 30 giây khởi động máy và đạt được nhiệt độ trong vòng 3 phút. Với công suất làm lạnh lên đến 12000 BTU, máy có khả năng làm mát hiệu quả cho những không gian rộng lớn với diện tích khoảng 15 – 20m2.

Kết hợp cùng chế độ gió 3D sẽ phân phối rộng rãi khắp căn phòng. Không cần cài đặt quá nhiều, bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ thoải mái khi ở trong phòng. Điều hòa Toshiba 12000btu 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V có khả năng phân phối gió đề sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng.

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Hoạt động êm ái, độ bền cao

Công nghệ Hybrid Inverter còn giúp động cơ biến thiên tần số ở giá trị rất nhỏ chỉ 0,1Hz, thấp hơn nhiều so với các động cơ Inverter thông thường (1Hz). Điều này giúp máy nén hoạt động rất êm ái, xoay chuyển động đều và hạn chế tiếng ồn không mong muốn.

Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng kiểm soát và loại bỏ hoạt động vượt định mức, giúp máy nén hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ lên gấp 2-3 lần so với các điều hòa thông thường.

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C4KCVG-V gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng nhờ khả năng chống oxy hoá tối ưu.

Bộ lọc khí cao cấp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Trên dàn lạnh điều hòa vẫn có thiết kế bộ lưới lọc chống nấm mốc – Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, điều hòa RAS-H13C4KCVG-V sở hữu công nghệ chống bám bẩn độc quyền của Toshiba là Magic Coil với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Giá thành hợp lý

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có mức giá khá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Đây là một điểm cộng lớn khiến sản phẩm này trở nên thu hút người tiêu dùng.

Ở tại điện máy Thiên Phú, giá máy điều hòa Toshiba chỉ đang bán với mức giá 9.850.000đ rẻ hơn thị trường rất nhiều. Tự hào là nhà phân phối chính của điều hòa Toshiba, Thiên Phú cung cấp máy mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, bảo hành chính hãng, nhanh chóng lại có mức giá vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi khác về vận chuyển, lắp đặt.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Bên cạnh các tính năng nổi bật về hiệu suất, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V còn sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Dàn lạnh có màu trắng trang nhã, các đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H13C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 15 dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Lý do khiến điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V thu hút người tiêu dùng

Kết luận

Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao. Với công nghệ Hybrid Inverter độc quyền, khả năng làm lạnh nhanh và ổn định, hoạt động êm ái cùng mức giá hợp lý, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook