0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E Serie 4

Ngày Đăng: 10:50 26/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn đang phân vân lựa chọn máy rửa bát sao cho phù hợp với nội thất căn bếp. Hãy tham khảo thử sản phấm máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E Serie 4. Lý do vì sao? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Thiết kế âm tủ sang trọng, hiện tại

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4ECX14E thiết kế âm tủ sang trọng, hiện tại

Máy rửa bát Bosch wifi SMV4ECX14E Serie 4 mang sắc trắng trang nhã, cùng vỏ kim loại chắc chắn. Sản phẩm tạo cho căn bếp một không gian sang trọng, tao nhã. Thiết kế âm tủ cũng vô cùng hiện đại giúp tồi giản không gian bếp.

Tính năng nổi bật

Không chỉ nổi bật về thiết kế bên ngoài, sản phẩm còn mang rất nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ bạn tối ưu trong quá trình sử dụng.

Extra Dry: Sấy tăng cường

Chương trình diệt khuẩn của máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút. Chương trình diệt khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh bát đĩa cho người dùng yên tâm sử dụng.

Extra Dry: Sấy tăng cường

Speed Perfect +: Tăng tốc độ rửa

Với tính năng đặt biệt Speed Perfect +, máy rửa bát SMV4ECX14E sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Kết quả vẫn đạt hoàn hảo mà thời gian xảcó thể giảm đến 66%. 

Speed Perfect +: Tăng tốc độ rửa

Half Load: Rửa nửa tải

Máy rửa bát SMV4ECX14E series 4 với tính năng rửa nửa tải giúp tiết kiệm điện và nước. Khi số lượng bộ bát đĩa người dùng sử dụng trong ngày có số lượng ít, Bosch đã cài đặt sẵn chương trình rửa thông minh nửa tải (Half load). Chế độ rửa này cho phép bạn có thể rửa với số lượng bát đĩa ít. Không những thế, người sử dụng có thể đặt vật dụng nấu nướng ở các vị trí tự do. Chức năng rửa nửa tải này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian rửa. Và hạn mức điện năng và mực nước sử dụng tới mức tối thiểu.

Tính năng rửa nửa tải của máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

AquaStop: Cảm biến chống rò nước

Máy rửa chén Bosch SMV4ECX14E được tích hợp hệ thống AquaStop có thể ngăn chặn chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra. Hệ thống này bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử trên ống nước. Hệ thống này sẽ theo dõi tình trạng máy. Nếu có sự rò rỉ trong khoang máy hay đường ống, van điện tử sẽ tự động đóng để ngắt nguồn cấp nước.

Cảm biến chống rò nước của máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Bộ trao đổi nhiệt: Heat Exchanger

Đối với máy rửa chén wifi SMC4CX14E có trang bị thiết bị trao đổi nhiệt, nhằm mang đến sự chăm sóc đặc biệt. Nó giúp bảo vệ an toàn cho đồ dùng bằng chất liệu thủy tinh và sứ cao cấp. Đảm bảo không để xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Thiết bị trao đổi nhiệt này có tác dụng duy trì nhiệt độ ổn định của nước trong cả quá trình rửa, giúp làm sạch ly thủy tinh hay đồ sứ cao cấp của bạn một cách nhẹ nhàng.

Bộ trao đổi nhiệt của Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Động cơ êm ái

Máy rửa bát Bosch wifi SMV4ECX14E 13 bộ với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive.

Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Efficient Dry: Tăng hiệu quả sấy nhờ hé cửa

Tính năng tiết kiệm năng lượng cùng với phương thức hé cửa giúp máy rửa bát Bosch giảm thiểu năng lượng đồng thời tăng hiệu quả sấy. Công nghệ này giảm nhiệt độ quá trình xả cuối đồng thời mở cửa chu trình sấy đồng thời quạt thổi hơi ẩm ra khỏi máy giúp tiết kiệm năng lượng.

Đặt hiệu quả sấy cao nhờ mở cửa

Home Connect

Điều tuyệt vời nhất của Máy rửa chén Bosch SMV4ECX14E này là được tích hợp tính năng Home Connect. Giúp bạn có thể điều khiển máy rửa bát bằng điện thoại dù ở bất cứ đâu. Đồng thời, máy rửa bát sẽ gửi những thông tin trong quá trình vận hành về điện thoại của bạn. Giúp bạn quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Kết nối Home Connect tiện lợi với Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Chương trình yêu thích

Chọn chương trình thường xuyên sử dụng chỉ bằng một nhấn chạm, cài đặt thông qua thao tác trực tiếp trên máy hoặc qua ứng dụng trên thiết bị di động.

Hệ thống giàn rửa của Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Hẹn giờ bật

Thời gian hẹn giờ lên tới 1 – 24 tiếng đồng hồ giúp bạn xử lý việc rửa bát dễ dàng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian đi làm hoặc trước khi trở lại nhà.

Hẹn giờ bật tiện lợi của Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

AquaSensor: Cảm biến nước

Aqua Sensor giúp kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa. Đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nếu phát hiện nước đã được dùng qua có thể tái sử dụng cho chu kì sau, Aqua Sensor sẽ giúp nó được tái sử dụng. Điều này giúp giảm được từ 3 – 6 lít nước trong quá trình rửa.

Tính năng cảm biến nước tiết kiệm năng lượng 

Dosage Assistant: Cho kết quả rửa hiệu quả với viên rửa

Hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage assistant được sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên. Trong quá trình rửa viên rửa sẽ rơi xuống khoang đặc biệt ở khay trên, tại đó sẽ diễn ra quá trình pha trộn viên rửa có kiểm soát. Từ đó đảm bảo quá trình rửa hiệu quả hơn hẳn.

Cho kết quả hiệu quả với viên rửa

Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E có khóa trẻ em

Khóa trẻ em bằng cơ sẽ ngăn ngừa trẻ em mở cửa máy trong suốt quá trình rửa, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tính năng khóe trẻ em an toàn

Đèn chỉ thị trên máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Trên máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E sẽ trang bị đèn hiển thị. Hoạt động của máy rửa bát được biểu thị bằng chùm ánh sáng đỏ phát ra trên sàn trong khi thiết bị đang hoạt động. Đèn tự động tắt khi chương trình hoàn thành. Nhờ đó, bạn không cần phải mở cửa thiết bị để kiểm tra xem máy rửa bát đã xong chưa.

Đèn chỉ thị báo hiệu của máy rửa bát âm toàn phần

Tổng kết:

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy rửa chén SMV4ECX14E 13 bộ. Hy vọng bạn có thể nhận thấy đây là một sản phẩm đáng để quan tâm. Để được tư vấn chi tiết hơn hay đặt hàng sản phẩm. vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook