0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý các đặc điểm trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 Gas R32 !

Ngày Đăng: 09:17 13/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 Gas 32 một trong các sản phẩm luôn cháy hàng dienmaythienphu. Vậy cần chú ý những gì ?

Về thiết kế:

Hình dáng:

Lưu ý các đặc điểm trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 Gas R32 !

Mang trong mình một thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tông màu trắng tinh khiết. Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 có thể được sử dụng với nhiều kiểu nội thất khác nhau mà bạn vẫn yên tâm về vẻ đẹp mà nó mang đến cho căn phòng,

Công suất:

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 12000btu; thích hợp để lắp đặt ở đa số kích thước các phòng hiện nay.Ví dụ như phòng ngủ, phòng làm việc phòng khách…Có diện tích tầm 20m^2 cho hiệu suất làm lạnh tốt nhất.

Các chế độ làm lạnh :

  • Tubor:một chế độ luôn luôn cần thiết trên các sản phẩm điều hòa hiện nay. Hoạt động bằng cách đẩy máy hoạt động với công suất cao. Làm mát ngay tức thì, cho người sử dụng cảm thấy mát mẻ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi.Phù hợp với cách dùng điều hòa ‘bật số nhỏ rồi tắt đi của đa số người dùng’.
  • Sleep Mode:bạn sẽ yên tâm khi đi ngủ với chế độ Sleep Mode. Với cơ chế hoạt động thông minh; sau 2 giờ ổn định nhiệt độ thì sẽ tăng 1 độ sau mỗi giờ sử dụng. Từ nay không phải thức để tắt điều hòa; việc sử dụng điều hòa đi ngủ cũng bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng.Tiết kiệm được một khoản không nhỏ nếu sử dụng liên tục.
  • Follow me: Điều hòa sẽ cảm nhận nhiệt độ xung quanh remote(điều khiển). Tự động điều chỉnh hường gió đến remote. Người dùng chỉ cần mang nó theo thì có thể tùy ý điều khiển một cách có chủ đích; như làm mát từ trên xuống hay thổi thẳng vào một vị trí..vv

Các đặc điểm khác

Loại Gas được sử dụng:

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 sử dụng loại Gas R-32_một môi chất làm lạnh mới được áp dụng rộng rãi. Tốt cho môi trường, làm giảm phát thải các loại khí làm lạnh gây thủng tầng ozon; thân thiện với môi trường hơn. Mặc dù chi phí sản xuất có đắt hơn nhưng điều này là rẻ so với cái giá trị nó mang lại. Điều khó tìm kiếm ở những con điều hòa giá rẻ.

Lưu ý các đặc điểm trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 Gas R32 !

Dàn tản nhiệt mạ vàng: yên tâm sử dụng, đỡ tốn tiền, thời gian, tiếp xúc với nhân viên bảo dưỡng… Với dàn tản nhiệt mạ vàng tuổi thọ của máy sẽ được nâng cao rất nhiều. Vì vàng là một chất tương đối là trơ; ít tác dụng với các chất bình thường trong nhiệt độ thường; hạn chế tạo ra các sản phẩm thừa khi máy hoạt động. Nâng cao tuổi thọ chất lượng không khí đi vào và ra.

Màng lọc bụi HD: được cải tiến từ màng lọc thường, với mắt lưới siêu nhỏ. Giúp cho việc lọc bụi và diệt khuẩn tốt của điều hòa Medea 1 chiều MSAFC-13CRN8 trở nên tốt hơn nhiều lần.

Trên đây là các điểm bạn cần lưu ý trước khi mua sản phẩm này. chân thành cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn có một ngày vui vẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook