0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích lớn giá chỉ 17.650.000₫

Ngày Đăng: 13:39 07/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như gia đình bạn có đông người hay nhu cầu sử dụng cao thì hãy cân nhắc ngay tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL. Model này có dung tích lớn 600 lít, đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả và đặc biệt giá thành không quá cao chỉ khoảng 17 650 000đ. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Thiết kế 2 cửa với phong cách Side By Side hiện đại

Lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích lớn giá chỉ 17.650.000₫

Bạn nên lựa chọn model này bởi nó sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng, không chỉ mang lại sự cuốn hút cho ngôi nhà mà còn đảm bảo tiện nghi thiết thực hơn. Tủ lạnh có ngăn đá và ngăn mát được thiết kế song song, tay nắm âm chạy dọc ở chính giữa và bạn sẽ mở sang hai bên vô cùng tiện lợi. Đồng thời có thể bao quát được toàn bộ không gian bên trong mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL còn sở hữu gam màu xám tinh tế sẽ làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Ở trên mặt cánh còn được tích hợp màn hình cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế giúp tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm tay hết sức đơn giản.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với chế độ Express Freezing

Khi có nhu cầu cấp đông thực phẩm nhanh chóng thì bạn hãy sử dụng chế độ Express Freezing. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay của máy nén giúp nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh, giảm tình trạng chảy nước, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất. Không chỉ hỗ trợ cấp đông nhanh, chế độ này còn giúp đá được kết đông nhanh hơn khoảng 35%.

Công nghệ Plasmacluster Ion kháng khuẩn, khử mùi độc quyền

Lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích lớn giá chỉ 17.650.000₫

Để giúp bảo vệ thực phẩm và nâng cao sức khỏe người dùng thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL đã trang bị công nghệ Plasmacluster Ion (PCI). Với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí. Những ion này sẽ chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng. Từ đó sẽ mang lại một không gian cực kỳ an toàn để bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Là một sản phẩm hiện đại và có dung tích khá lớn những model này lại không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sẽ đảm bảo nhiệt độ thích hợp dựa trên từng điều kiện. Góp phần tiết kiệm tới 35% điện năng, mang lại sự bền bỉ, êm ái và kéo dài tuổi thọ của máy nén.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL còn tích hợp chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Ngay khi bạn kích hoạt thì nhiệt độ bên trong sẽ tăng lên khoảng từ 1 tới 2 độ C, phù hợp khi nhiệt độ bên ngoài thấp và thực phẩm dự trữ không quá nhiều.

Ngăn rau củ kép có khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon

Lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích lớn giá chỉ 17.650.000₫

Người dùng có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm bên trong khi sản phẩm này trang bị ngăn rau củ kép. Với hai ngăn chứa rộng rãi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bạn sẽ cất trữ hiệu quả hơn mà không gây dập nát. Đồng thời độ ẩm bên trong sẽ được duy trì ổn định, giảm tình trạng khô héo và kéo dài thời gian sử dụng của bạn tới hàng tuần mà không hỏng.

Ngoài những gì kể trên thì ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL còn được tích hợp rất nhiều công nghệ cùng các tính năng vượt trội khác. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho mọi gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook