0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV đánh bay nỗi lo ngày mưa, nồm ẩm

Ngày Đăng: 16:43 15/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối mặt với những ngày mưa kéo dài và độ ẩm cao, máy sấy quần áo trở thành một giải pháp lý tưởng để giải quyết nỗi lo quần áo lâu khô. Trong số các lựa chọn trên thị trường, máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV nổi bật với những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV là thiết bị gia dụng lý tưởng cho các hộ gia đình thường xuyên gặp phải vấn đề quần áo lâu khô do thời tiết mưa nhiều hoặc nồm ẩm. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả sấy khô tối ưu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ.

Bảo vệ sợi vải với công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ sấy bơm nhiệ – Heatpump Dryver. Công nghệ này được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng. Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV đánh bay nỗi lo ngày mưa, nồm ẩm

Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, tránh tình trạng hư hỏng hay mất form dáng bởi nhiệt độ sấy rất thấp chỉ từ 60 độ, bảo vệ sợi vải không bị co rút.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump và công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ sấy ở mức phù hợp, không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng sợi vải.

Quần áo khô ráo với cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV tích hợp bộ 3 cảm biến Optimal Dry (nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt) giúp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô đều, bảo vệ tối ưu chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải.

Chống nhăn quần áo hiệu quả

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV đánh bay nỗi lo ngày mưa, nồm ẩm

Được ứng dụng chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút, giúp hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối và tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV được cài đặt chế độ sấy nhanh 35 phút Quick Drive sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Chế độ phù hợp với số lượng đồ sấy ít, bạn nên lựa chọn đồ mỏng, dễ khô để sử dụng chế độ này, giúp máy đạt được kết quả ưng ý nhất.

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV sở hữu thiết kế lồng ngang sang trọng, hiện đại, tô điểm thêm nét thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng bố trí ở mọi ngóc ngách trong căn nhà.

Cửa của máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV đánh bay nỗi lo ngày mưa, nồm ẩm
Sự lựa chọn hoàn hảo cho quần áo với máy sấy samsung giá rẻ

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt, chống bám bẩn hiệu quả. Màng lọc bông vải có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, đảm bảo máy luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu.

Ngoài ra, máy sấy Samsung giá rẻ DV90TA240AX/SV còn thiết kế bộ lọc xơ vải 2 lớp tiện lợi. Thiết kế bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh Bộ Lọc và Bộ Trao Đổi Nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình muốn giải quyết vấn đề quần áo lâu khô do mưa ẩm. Với công nghệ sấy tiên tiến, dung tích lớn và tính năng diệt khuẩn, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Chiếc máy này sẽ giải phóng sức lao động và đem lại cho gia đình bạn những bộ quần áo thơm tho, khô thoáng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook