0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy bát nào cho gia đình là thích hợp?

Ngày Đăng: 17:24 21/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn máy sấy bát, không chỉ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh dễ dàng hơn. Mà còn bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình, trong thời đại dịch bệnh Covid – 19 đang hoành hành. Những gợi ý, máy sấy bát dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng để bạn quan tâm, bởi chúng có giá thành tương đối rẻ, lại đến từ các thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường.

Máy Sấy Bát Faster FS-A22

Lựa chọn máy sấy bát nào cho gia đình là thích hợp?

Là một trong những dòng thiết bị vô cùng tiện ích, dòng sản phẩm máy sấy bát âm tường faster FS-A22 đã và đang được người sử dụng yêu thích rộng rãi trên thị trường. Không chỉ có nhiều tiện ích nổi bật, giúp làm sạch và khử trùng bát đĩa bằng công nghệ hiện đại máy sấy bát Faster còn đem đến cho không gian phòng bếp sự sang trọng với thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp với mọi phòng bếp.

Tính năng ấn tượng nhất của máy sấy bát âm tủ faster FS-A22, đó chính là khử trùng, khử độc hiệu quả. Các vật dụng bếp như đũa, thìa, dĩa, bát … là những vật dụng nhỏ và thường xuyên được sử dụng ho việc ăn uống hằng ngày do đó việc khử trùng, khử độc hay sấy khô để tránh ẩm mốc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình và đồng thời bảo quản đồ vật dụng bếp được bền lâu. Ngoài dùng để khử trùng bát đĩa, máy còn có thể dùng để khử trùng rau củ quả trước khi chế biến, hỗ trợ sấy và làm các món ăn cần hong sấy, tiệt trùng các vật dụng cho trẻ nhỏ… rất tiện lợi và an toàn.

Giá Bán: 2.650.000₫

Máy Sấy Bát Faster FS-A19

Lựa chọn máy sấy bát nào cho gia đình là thích hợp?

Máy sấy bát để bàn faster chính hãng FS A19 là một trong những sản phẩm được làm từ chất liệu thép không rỉ và kính chịu nhiệt cao cấp. Cùng hệ thống bảng điều khiển phím bấm cơ, hiện thị Led dễ dàng lựa chọn các chương trình khử trùng và sấy khô cùng chu trình khử trùng; 30 phút, 60 phút, 90 phút.

Với khoang chứa bát đĩa tương tối rộng, người nội trợ có thể sấy được nhiều bát đĩa cùng một lúc. Trọng lượng có thể chứa: ngăn trên – 5kg, ngăn dưới – 6kg. Có thể sấy đồng thời hai ngăn với một số lượng bát đĩa lớn giúp người nội trợ chỉ cần một thao tác một lần và không mất quá nhiều thời gian. Với chế độ hẹn giờ và chế độ tự ngắt thông minh, máy sấy bát A19 không chỉ giúp các gia đình làm sạch bát đĩa, khử trùng rau, củ, quả mà còn tiết kiệm thời gian sử dụng cho người nội trợ.

Giá Bán: 1.750.000₫

Máy Sấy Bát Canzy CZ-1006

Lựa chọn máy sấy bát nào cho gia đình là thích hợp?

Cuối cùng là chiếc máy sấy bát canzy giá rẻ CZ-1006, không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật với đường nét sang trọng cùng tông màu sáng bóng chiếc máy sấy bát để bàn canzy CZ-1006 sẽ là sự lựa chọn hòan hảo để kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất ở nhà bếp để cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị về sản phẩm máy sấy bát này.

Mà hình led hiển thị chế độ cho bạn theo dõi chu trình sấy, ngoài ra với thiết kế 4 bóng đèn giúp bạn có thể quan sát được chén dĩa bên trong quá trình sấy. Máy sấy Canzy CZ-1006 có nhiệt độ sấy tối đa 85 độ, đi kèm hệ thống quạt tản nhiệt, giúp tỏa đều hơi nóng đến mọi bộ phận, sấy bát đĩa khô nhanh ở cả những góc khuất bóng, lượng ozone 40mg/h/m3.

Máy sấy bát Canzy CZ-1006 có tính năng cảm ứng tự động sấy khô, tiệt trùng bằng công nghệ tiên tiến hóa chất từ chất tẩy rửa được đánh bay một cách nhanh chóng. Chức năng khóa an toàn tránh xa tầm tay trẻ em, đảm bảo những sự cố ngoài ý muốn sảy ra.

Giá Bán: 5.000.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook