0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa ống gió cho văn phòng cần lưu ý những gì?

Ngày Đăng: 15:21 25/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió mang đến không gian làm việc tuyệt vời cho dân văn phòng. Tuy nhiên nên lựa chọn loại điều hòa ống gió nào thì mới hợp lý. Nếu bạn là chủ một công ty và đang cảm thấy băn khoăn với vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa ống gió phù hợp với công năng văn phòng

Lựa chọn điều hòa ống gió cho văn phòng cần lưu ý những gì?

So về giá máy thì điều hòa ống gió sẽ có giá tiền lớn hơn nhiều so với điều hòa treo tường. Chính vì thế mà đối với phòng làm việc nhân viên thì bạn chỉ cần lắp điều hòa treo tường cho hoatjd dộng ổn định mà tiết kiệm chi phí. Còn phòng họp hoặc phòng đong người cũng như phòng sếp ban lãnh đạo cần sự sang trọng tinh tế thì lựa chọn điều hòa ống gió.

Với việc dàn nóng giấu kín trong trần thạch cao, thoải mái lựa chọn vị trí đặt miệng gió; lựa chọn loại cửa gió theo sở thích. Sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát tối đa.

Công suất điều hòa ống gió bao nhiêu là phù hợp

Lựa chọn điều hòa ống gió cho văn phòng cần lưu ý những gì?

Phụ thuộc vào số lượng người ở trong phòng mà lựa chọn cho phù hợp. Nếu thông thường với phòng 30m2 thì bạn nên sử dụng điều hòa 18000btu ống gió không những vậy với khu vực phòng làm việc của viên chức thì có lẽ sẽ cần đến máy 18000btu để đáp ứng được nhu cầu.

Nếu bạn chọn lựa công suất quá thấp thì sẽ tốn quá nhiều thời gian để làm mát không khí trong phòng, thậm chí nếu quá đông người hay trang bị tỏa nhiệt, bạn sẽ cảm thấy nó không mát được chút nào hết.

Với tòa nhà văn phòng lớn, nhiều phòng thì điều hòa âm trần nối ống gió chắc chắn là sự lựa chọn số 1. Tòa nhà của bạn sẽ không cần phải mắc quá nhiều dàn nóng bên ngoài, bảo vệ được cảnh quan bên trong và bên ngoài ngôi nhà, mang tới sự chuẩn mực, sang trọng, xứng tầm doanh nghiệp.

Nên chọn điều hòa ống gió inverter hay không?

Lựa chọn điều hòa ống gió cho văn phòng cần lưu ý những gì?

Đối với những phòng hoạt động thường xuyên liên tục trên 8 tiếng thì nên dùng điều hòa nối ống gió inverter. Vì điều hòa inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa từ 40-60% so với điều hòa thường. Nếu tính ra thì hàng tháng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện phải thanh toán. Ngoài ra, máy inverter sẽ giúp cho máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, nâng cao được tuổi thọ cho máy. Tuy chi phí mua máy cao hơn so với máy thường nhưng về lâu dài thì điều hòa sẽ tối ưu hơn.

Những phòng nên dùng máy inverter như: phòng làm việc bệnh viện làm việc liên tục 24/7, phòng sever máy tính,…

Ngân sách đầu tư có cao không?

Lựa chọn điều hòa ống gió cho văn phòng cần lưu ý những gì?

Việc đầu tư hệ thống điều hòa giấu trần nối ống gió là tốn kém hơn nhiều so với lắp đặt điều hòa treo tường. Chính vì thế mà công ty cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Giá của điều hòa ống gió sẽ tùy thuộc vào khối lượng trang thiết bị cần lắp đặt. Để có thể lắp đặt hệ thống điều hòa ống gió tốt nhất với chi phí thấp nhất hãy liên hệ với Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook