0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn bếp từ Bosch PID631BB1E với giá bán chỉ 10.850.000₫

Ngày Đăng: 01:14 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày càng được nhiều người dùng biết đến và lựa chọn nhiều hơn, không chỉ ở chất lượng mà chiếc bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E còn là sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu nấu nướng của rất nhiều gia đình hiện nay. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà chiếc bếp từ này đem lại cho người dùng, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về mẫu bếp từ Bosch này.

Giới thiệu về bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E

Để biết bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E có tốt không qua nhiều góc độ, khía cạnh và tiêu chí khác nhau chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về dòng sản phẩm này như sau:

Bosch là một trong những thương hiệu đến từ Châu Âu với tuổi đời hơn 150 năm hoạt động trên thị tường. Bosch hiện nay đã là một trong những tên tuổi lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp. Trong đó, Bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E là mẫu bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha được nhà sản xuất Bosch giới thiệu với người dùng Việt vài năm trở lại đây đang rất được ưa chuộng và thịnh hành.

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: HMH.PID631BB1E
  • Xuất xứ: Made in spain(Tây Ban Nha)
  • Kích thước bếp: (mm) 592R x 522S x 51C
  • Kích thước lắp đặt: (mm) 560-562R x 490-502S x 59C
  • Kích thước vùng nấu lớn nhất: 320 mm
  • Kích thước vùng nấu thứ 2: 210 mm
  • Kích thước vùng nấu thứ 3: 145 mm
  • Công suất vùng nấu lớn nhất: 2.6 KW/4.4 KW
  • Công suất vùng nấu 2: 2.2 KW/3.7KW
  • Công suất vùng nấu 3: 1.4 KW/2,2KW
  • Điều khiển cảm ứng: Direct Control
  • Mức công suất: 17 cấp độ
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ
  • Khóa an toàn trẻ em Có
  • Hẹn giờ nấu Có
  • Mặt kính Schott Ceran

Thiết kế gọn gàng, sang trọng hiện đại

Là loại bếp đến từ châu Âu luôn có kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng cùng chất lượng hoàn hảo, là dòng sản mới được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, đặc biệt được các bà nội trợ trên khắp thế giới tin tưởng và sử dụng, mặt kính schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Bếp Từ Bosch HMH.PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Bếp còn có hệ thống bảng hiển thị được làm bằng đèn LED giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi mức nhiệt độ của bếp. Các phím chức năng là phím cảm ứng điện tử, chỉ cần chạm nhẹ là hoạt động theo yêu cầu, dễ dàng sử dụng

Điểm nổi bật ở bếp điện từ Bosch HMH.PID631BB1E

Bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E nhập khẩu sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được người dùng đánh giá cao. Bếp có tới 3 vùng nấu có kích thước khác nhau, với vùng nấu bên trái lên đến 32cm phù hợp với các mẫu nồi, chảo to nhỏ. Công suất vùng nấu lớn nhất đạt tới 3.2kW giúp bạn nhanh chóng có nhiều món ăn hấp dẫn, đậm đà hương vị hơn.

Hệ thống bụng bếp được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, hệ tản nhiệt được bố trí thông minh các viền sườn bếp giúp mạch bếp tản nhiệt nhanh. Chức năng Sprint trên cả 3 vùng nấu giúp giảm thời gian làm nóng một lượng lớn nước và các chất lỏng khác lên đến 50%.

Bếp Từ Bosch HMH.PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Chiếc bếp từ Bosch giá rẻ này còn có tới 17 mức công suất trong đó có 3 mức công suất đặc biệt dành riêng cho món rán, cho phép người dùng có thể điều chỉnh tuỳ ý các công suất nấu cho nhiều món ăn khác nhau, tha hồ trổ tài đầu bếp cho cả gia đình.

Tính năng Booster giúp bạn đạt được mức công suất cao ngay sau khi khởi động bếp, thức ăn trong nồi sẽ được nhanh chóng làm chín, giảm thiểu thời gian nấu ăn tối đa. Ngoài ra còn có các chức năng thông minh khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả…

Kết luận bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E

Theo mình thấy thì bếp Bosch HMH.PID631BB1E được trang bị công suất 6200W và nhiều mức nhiệt độ khác nhau giúp chị em nấu được nhiều món ăn trong thời gian rất ngắn đó là một lợi thế lớn trong việc tiết kiệm thời gian. Không những thế, bếp còn có bảng điều khiển dễ sử dụng, cùng các chế độ an toàn cho trẻ em, cảnh báo khi không có thức ăn, khi quá nhiệt đều được trang bị đầy đủ.

Bếp Từ Bosch HMH.PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Người ta thường nói đồ tốt thì giá phải tốt, một sản phẩm có thương hiệu, giá cả vừa phải thì đây là một bếp từ khá đáng tiền đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ. Sau những phân tích trên và đã từng sử dụng qua sản phẩm này thì bạn hãy tin chắc rằng đây là một sản phẩ đáng để chúng ta mua .chúc các bạn chọn được loại bếp mình mong muốn nhé!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook