0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 10:29 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện cao tần nhưng bạn lại không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng?Tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít mà mình giới thiệu ngay sau đây.Cùng điểm qua những lợi ích của các model tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít có thể bạn chưa biết

Một trong những điểm cộng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo phải kể đến là thiết kế hiện đại sang trọng nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau cho người dùng lựa chọn.Các model không chỉ nấu cơm ngon mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

2.Công suất lớn,nấu được đa dạng các món ăn

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Hitachi vận hành với công suất lớn trên 1000w giúp nấu nướng nhanh chóng tiện ích.Ngoài ra,chiếc nồi này không chỉ nấu được cơm trắng thông thường mà còn nấu được đa dạng các món ăn ngon như : nấu cháo,nấu xôi,hầm xương,hầm gà,hấp,nấu súp,làm bánh,nấu nhanh,nấu áp suất,…đa dạng các món ăn ngon mà các chị em nội trợ có thể sáng tạo phục vụ mỗi bữa ăn của gia đình tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Chất liệu cao cấp,bền bỉ

Lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít có thể bạn chưa biết

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các model đến từ Cuckoo bởi các sản phẩm đem đến chất lượng độ bền tới khách hàng.Vỏ nồi dày gồm nhiều lớp vật liệu khác nhau giúp giữ nhiệt tốt, ấm lâu và luôn ngon như mới nấu. Một số mẫu nồi còn có thêm lớp sợi thủy tinh (sợi composite) để tăng khả năng giữ nhiệt. Sợi thủy tinh là vật liệu chuyên dụng để cách, giữ nhiệt cao cấp so với mút xốp thông thường.

Hầu hết lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính nhiều lớp dày chắc chống dính hiệu quả với mọi nguyên liệu,an toàn cho sức khoẻ người dùng,chống trầy,không còn tình trạng cơm dính đáy nồi và gây cháy khét đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi cho các chị em nội trợ.

Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp áp suất trong nồi luôn ổn định.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless One Touch, vật liệu chịu áp suất cao không gỉ.Công nghệ lòng nồi Xwall Black Shine độc quyền, chống dính tuyệt đối với mọi nguyên liệu.

4.Nhiều tính năng,công nghệ hiện đại

Lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít có thể bạn chưa biết

Công nghệ nấu cao tần : Sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm nóng trực tiếp nồi cơm không qua mâm nhiệt, tương tự với cơ chế của bếp từ làm nóng từ trong ra ngoài giúp bảo toàn dinh dưỡng của gạo.

Công nghệ Inverter : Điều chỉnh nhiệt độ nấu chuẩn xác cho cơm được nấu chín ngon tới độ hoàn hảo đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ Fuzzy Logic : Công nghệ này giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng lượng gạo và lượng nước đảm bảo cơm nấu chuẩn ngon dẻo tơi xốp mà không lo bị nhão hay quá khô.

Tính năng làm sạch tự động Auto Steam Cleaning : khử trùng bằng hơi nước mạnh diệt khẩn khử mùi hiệu quả sau mỗilần sử dụng

5.Một số mã nồi cơm điện cao tần cho người dùng tham khảo

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít

Nhìn chung,nồi cơm điện cao tần Cuckoo không chỉ có thiết kế sang trọng thời thượng mà còn sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất mang đến cho người dùng.Nếu bạn có nhu cầu sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook