0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 kết nối wifi

Ngày Đăng: 11:37 13/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ai yêu thích các thiết bị gia dụng của Bosch thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ với tính năng kết nối wifi thông minh. Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 cũng có tính năng này và có vẻ như nhiều người vẫn chưa tận dụng được hết lợi ích của nó. Dưới đây là 3 lợi ích mà bạn nên biết.

1. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 thông qua giọng nói 

Tính năng wifi cho phép máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 kết nối với điện thoại di động thông qua ứng dụng Home Connect. Nhờ đó người dùng có thể khởi động và điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Tuy nhiên với tính năng này bạn còn có thể điều khiển thông qua giọng nói nhờ trợ lý ảo mà không phải ai cũng biết. Chỉ cần nói Alexa, khởi động máy rửa bát là máy sẽ tự động vận hành cũng như làm những công việc còn lại.

Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 thông qua giọng nói 

Bên cạnh đó với Google Assistant người dùng còn có thể khai thác được nhiều tính năng trên máy rửa bát khi chỉ cần nói “hey, Google” là có thể bắt đầu và kiểm soát thiết bị bằng giọng nói. Tính năng này cực kỳ hữu ích đối với người bận rộn hoặc người lớn tuổi không tiện đi lại, có thể khởi động, tạm dừng hoặc tắt máy dù đang ở bất kỳ nơi đâu hoặc làm bất cứ thứ gì. Mọi thông tin quan trọng cũng được gửi đến giúp bạn kiểm soát hiệu quả mà không cần quan sát trên bảng điều khiển.

2. Lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất với độ bẩn và chất liệu của bát đĩa

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HVX31E được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa khác nhau và thêm một số chương trình bổ sung khác.. Việc có nhiều chương trình rửa sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng nhưng cũng gây ra một số trở ngại khi không biết chọn chương trình nào phù hợp.

Lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất với độ bẩn và chất liệu của bát đĩa

Kết nối máy rửa bát Bosch wifi qua app Home Connect sẽ giúp bạn giải quyết điều này. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng và nhập thông tin về số lượng cũng như độ bẩn của bát đĩa là nó sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp. Việc còn lại là chỉ cần nhấn chọn và nhấn “Start” để bắt đầu mà thôi.

Việc chọn chương trình rửa rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả làm sạch nên nếu bạn phân vân không biết dùng chương trình nào thì cứ việc dùng app. Điều này vừa tiện vừa hỗ trợ tiết kiệm điện nước tiêu thụ.

3. Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 tiết kiệm năng lượng hơn

Như đã nói ở trên, máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 kết nối wifi sẽ tiện lợi hơn khi mọi thông tin quan trọng đều được gửi điện thoại của bạn. Ngoài thời gian rửa, trục trặc trong quá trình hoạt động,… thì app còn hiển thị thông tin chi tiết về lượng điện năng và nước tiêu thụ sau mỗi chu kỳ rửa để bạn kiểm soát. Từ đó để biết nếu như chương trình đang dùng không phù hợp thì lần sau sẽ chọn chương trình khác tốt hơn.

Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 tiết kiệm năng lượng hơn

Bên cạnh tính năng Home Connect, bạn còn có thể bỏ túi thêm một số cách sử dụng để máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 tiết kiệm điện nước hơn như gom bát đĩa lại đến khi xếp đầy mới chạy chu trình rửa, dùng chương trình Eco, rửa nửa tải khi lượng bát đĩa quá ít,…

Tóm lại, máy rửa bát Bosch 13 bộ SMV4HVX31E kết nối wifi có nhiều lợi ích và tiện hơn rất nhiều. Bosch SMV4HVX31E thông thường đã giúp con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, nay có Home Connect lại càng nhàn hơn nữa. Nếu muốn trải nghiệm tính năng hiện đại này thì hãy chốt đơn ngay sản phẩm này về nâng cấp không gian bếp bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook