0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước hiện đang được ưa thích

Ngày Đăng: 08:42 06/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển, không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng. Hãy tham khảo ngay loạt máy giặt Electrolux cửa trước hiện đang được ưa thích để chọn máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Model đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Đi kèm với gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị to rõ. Cùng với song ngữ Anh – Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy này có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Đồng thời, lồng giặt này còn hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao hỗ trợ làm sạch vết bẩn. Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của cả gia đình bạn. Việc giặt giũ bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng khoá trẻ em thông minh. Khi kích hoạt khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng thêm áo quần cho phép bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt không phải đợi lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Model tiếp theo là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, kiểu dáng cửa trước hiện đại. Hứa hẹn sẽ là thiết bị phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Bảng điều khiển của máy có núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy có khối lượng giặt lên tới 11kg, một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt. Tích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter tiên tiến. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Do vậy bạn không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm 50% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Đáng chú ý, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Với khả năng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý.

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ Autodose hiện đại. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Từ đó dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt.

Bạn hoàn toàn có thể thêm quần áo vào máy giặt của chu trình giặt nhờ tính năng Add Clothes. Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là dòng máy giặt cửa trước. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix. Giúp máy tăng khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi đưa vào lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn sáng mới, bền đẹp. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Electrolux inverter này sở hữu công nghệ EcoInverter điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ hơn.

Trang phục của gia đình bạn được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Bởi nước làm nóng tạo thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của người sử dụng,

Trên đây là bài viết về 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước hiện đang được ưa thích. Hy vọng qua top sản phẩm này bạn có thể lựa chọn cho mình máy giặt chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook