0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt các mẫu điều hòa Panasonic hiện đại được ưa chuộng nhất Việt Nam

Ngày Đăng: 16:33 28/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc điều hòa cao cấp nhưng chưa biết chọn của hãng nào tốt? Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất tại Việt Nam mà chúng tôi thống kê ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp dành cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Loạt các mẫu điều hòa Panasonic hiện đại được ưa chuộng nhất Việt Nam
Điều hòa panasonic n9wkh-8

Ở vị trí đầu tiên phải kể đến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 cũng là mẫu điều hòa giá rẻ nhất của hãng. Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá không quá cao chỉ 7.550.000₫ (cập nhật tháng 5/2022). Sản phẩm này được yêu thích bởi thiết kể trẻ trung, năng động với gam màu trắng ngà dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau.

Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 này không chỉ bởi khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Powerful. Nó còn được nhiều người lựa chọn bởi khả năng lọc bụi bẩn siêu hiệu quả nhờ được tích hợp công nghệ Nanoe-G; ngay cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn.

Thêm vào đó chính là khả năng giảm bớt độ ẩm cho không gian nhờ chế độ làm khô được tích hợp. Vào những ngày trời mưa kéo dài hay trời nồm độ ẩm cao thì đây là một tính năng rất hữu ích.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Loạt các mẫu điều hòa Panasonic hiện đại được ưa chuộng nhất Việt Nam

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng với gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Đa số những người chọn chiếc điều hòa này đều có nhu cầu sử dụng nhiều bởi máy có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco + A.I.

Điểm nổi bật khác của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là không chỉ có khả năng lọc bụi hiệu quả với công nghệ Nanoe-G. Máy còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus ấn tượng với công nghệ nanoe-X mới. Bên cạnh đó còn có thể khử mùi, bù ẩm cho không gian thêm thoải mái hơn.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có khả năng thổi gió vô cùng dễ chịu. Ở chế độ này cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Cùng với đó là chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ tắt/bật máy vô cùng tiện lợi cho người dùng.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Loạt các mẫu điều hòa Panasonic hiện đại được ưa chuộng nhất Việt Nam

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 được lựa chọn rất nhiều bởi gia đình. Nó có thể phục vụ cho người dùng ở cả 4 mùa trong năm bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Thiết kế cũng rất ấn tượng, mới mẻ cùng cửa gió lớn cho lượng gió thổi ra bên ngoài được nhiều hơn.

Với việc phải vận hành quanh năm thì nỗi lo lớn nhất của người tiêu dùng chính là vấn đề máy tiêu thụ điện. Tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 này bởi nó có chế độ Eco + A.I cùng công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường khi hoạt động từ 8 tiếng.

Máy còn được trang bị thêm cả màng lọc kháng khuẩn loại bỏ bụi bẩn giúp mang đến không gian nhà bạn được tươi mát an toàn sức khỏe hơn. Chế độ Quiet giúp điều hòa hoạt động ở mức êm ái, yên tĩnh tuyệt đối. Chức năng hút ẩm cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Như vậy chỉ với bài viết hôm nay chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu thành công dòng điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất Việt Nam. Cùng với đó sẽ là những gợi ý về các sản phẩm tốt nhất giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook