0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có tốt không? 9 đánh giá giúp bạn hiểu rõ về dòng điều hòa này

Ngày Đăng: 16:47 24/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày càng nhiều có người đắn đo chưa tin về dòng điều hòa Panasonic nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản này. 9 đánh giá tổng quan dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn để có thể biết được về dòng điều hòa này có tốt không như lời đồn.

1.Điều hòa Panasonic có xuất xứ từ đâu?

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng điều hòa Panasonic tại Đông Nam Á hầu hết được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia. Đây là một trong những nhà máy sản xuất điều hòa lớn nhất của thương hiệu này có các công nghệ hiện đại cực tiên tiến.

Điều hòa Panasonic có tốt không? 9 đánh giá giúp bạn hiểu rõ về dòng điều hòa này

2.Thiết kế của điều hòa có gì nổi bật?

Đa số các mẫu điều hòa Panasonic đều được thiết kế cực ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bên cạnh công dụng chính là làm mát cho căn phòng thì đây còn là một sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Thiết kế của máy lạnh toát lên sự độc đáo và lạ mắt sẽ gây hứng thú trải nghiệm nhất định.

3.Điều hòa của thương hiệu Nhật Bản này có làm mát tốt không?

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có yếu tố làm lạnh nhanh thì không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 1 chiều. Dòng điều hòa này được trang bị với vô số các tính năng làm lạnh nhanh như Powerful, iAuto-X có thể giúp điều hòa mang lại hơi mát cho người dùng cảm nhận chỉ sau 2 – 3 phút máy khởi động.

4.Điều hòa có tiết kiệm điện tốt hay không?

Tiết kiệm điện là một trong những điểm mạnh lớn nhất của thương hiệu điều hòa Panasonic này. Với chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo cùng sự kết hợp với công nghệ Inverter. Dòng điều hòa tiết kiệm điện này có thể giảm điện năng tiêu thụ gấp 2 lần so với một chiếc điều hòa thông thường khi máy vận hành trong thời gian dài.

Điều hòa Panasonic có tốt không? 9 đánh giá giúp bạn hiểu rõ về dòng điều hòa này

5.Điều hòa có chạy êm ái không?

Máy lạnh vận hành có êm hay không là điều mà rất nhiều người dùng đều quan tâm tới. Điều hòa Panasonic giá rẻ có độ ồn cực thấp chỉ khoảng 34 dbA, và 26 dbA ở chế độ ngủ. Máy sẽ vận hành với tiếng kêu chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi cho căn phòng nhà bạn trở lên hoàn toàn yên tĩnh, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ ở điểm này sau khi sử dụng máy.

6.Điều hòa có tính năng gì hiện đại hay không?

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng có nhiều tính năng tiện ích nhất trên điều hòa mang tới trải nghiệm cho người dùng đầy thú vị có thể kể đến như: Tự khởi động lại khi có điện, chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động, chế độ hút ẩm, cảm biến nhiệt độ phòng, điều chỉnh độ ẩm, tự chuẩn đoán lỗi,…

7.Điều hòa có độ bền tốt không?

Là một trong những thương hiệu cao cấp tốt nhất trên thị trương điều hòa thì Panasonic cũng được đánh giá cao vô cùng về mặt tuổi thọ. Các sản phẩm có dàn nóng đều được bao bọc bởi lớp màu xanh hay được gọi là Blue Fin chống ăn mòn bên ngoài. Nó sẽ giúp ngăn chặn sự gây hại từ các chất bên ngoài thiên nhiên như là nước mưa, hơi muối biển, sự cố nguồn điện thất thường,…

Điều hòa Panasonic có tốt không? 9 đánh giá giúp bạn hiểu rõ về dòng điều hòa này

8.Chế độ bảo hành của máy lạnh Panasonic ra sao?

Đối với các mẫu máy điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay đều được bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm và 7 năm dành cho máy nén. Không chỉ có thể yên tâm về chất lượng sử dụng của sản phẩm mà còn yên tâm về độ bền, tuổi thọ lẫn chế độ bảo hành của hãng đến cho người dùng.

9.Giá thành của điều hòa có cao hay không?

Là một thương hiệu cao cấp, nổi tiếng nhất nhì trên thị trường điều hòa hiện nay thì các dòng điều hòa của hãng Panasonic đều có giá không hề rẻ. Các dòng máy có giá giao động từ 7 – 25 triệu đồng tùy theo từng công suất và máy Inverter hay non-inverter. So với các thương hiệu mới như Casper, Midea, Gree hay Nagakawa thì Panasonic có giá vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên so với các thương hiệu lớn như Mitsubishi hay Daikin thì Panasonic hay chỉ ở mức giá tương đương.

Qua những chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bạn đọc cũng đã nắm rõ được điều hòa Panasonic có tốt hay không rồi phải không nào. Nhìn chung, đây là một thương hiệu cao cấp có chất lượng vượt trội rất đáng để sở hữu nếu đủ điều kiện kinh tế.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook