0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loại bỏ tất cả các mùi từ thực phẩm với máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Ngày Đăng: 16:55 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E đang được người sử dụng săn đón trên thị trường Việt Nam. Được tiếp nhận dây chuyền sản xuất hàng đầu Châu Âu nên máy có rất nhiều tính năng cùng với thiết kế âm tủ sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ

Hệ thống làm sạch không khí trong thời gian ngắn, hút siêu êm, công suất hút tối đa có thể lên đến 950 m3/h. Tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt cho phép giảm hoặc tăng cường công suất hút giúp tăng thêm hiệu suất của máy hút mùi khi cần thiết.

Loại bỏ tất cả các mùi từ thực phẩm với máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Chế độ hút xả thông gió

Với chế độ hút xả qua ống thoát được xem là phương pháp khử mùi hiệu quả và nhanh chóng nhất. Để có tính năng này, bạn có thể lắp đặt trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài hoặc bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài.
Chế độ khử mùi tuần hoàn khép kín qua than hoạt tính. Với tính năng này, không khí sẽ được hút vào bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp nhà bạn.

Điều khiển

Điều khiển nút nhấn có màn hình LCD hiển thị dễ quan sát, thao tác chỉnh 3 tốc độ hút đơn giản đối với mọi lứa tuổi.
Người sử dụng có thể điều chỉnh tùy ý theo hơi mùi trong không khí sao cho phù hợp.
Máy được trang bị 2 đèn LED với công suất 2 x 2.5W chiếu sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng ấm, hỗ trợ bạn nấu nướng dễ dàng hơn. Không những thế đèn chiếu còn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Loại bỏ tất cả các mùi từ thực phẩm với máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Tấm lưới lọc hiện đại

Tấm lưới lọc chất liệu bằng nhôm không gỉ, có thể tháo rời cho bạn dễ dàng vệ sinh.
Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
Bạn nên pha dung dịch xà phòng loãng ấm và dùng bàn chải để làm sạch các vết bẩn. Không dùng nước rửa chén sẽ khiến lưới lọc dễ bị đen.
Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/ chanh + baking soda/coca cola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

Hoạt động êm ái, không quá ồn

Tuy có công suất lớn nhưng máy vẫn vận hành êm ái với độ ồn tối đa 66 dB, tương đương như âm thanh trong văn phòng ồn ào, siêu thị, không gây ảnh hưởng hay khó chịu đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi

Việc sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E thật đơn giản và tiện dụng. Theo nhà sản xuất, máy hút mùi nên được khởi động chế độ máy hút khói trước khi thực hiện công đoạn nấu bếp và chạy thêm 15 phút sau khi nấu xong để loại bỏ hoàn toàn không khí ô nhiễm.
Máy hút mùi hoạt động dựa trên các tính năng cơ bản như đèn chiếu sáng, cảm biến nhiệt, chế độ kiểm soát chất lượng không khí, vận hành chế độ yên tĩnh, hẹn giờ tắt, điều khiển điện tử, đèn chỉ báo thay đổi bộ lọc sáng… Nắm vững các chế độ này, bạn hoàn toàn có thể an tâm làm chủ sản phẩm khi sử dụng, phát huy tối đa hiệu quả của máy cho không gian nhà bạn.

Loại bỏ tất cả các mùi từ thực phẩm với máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Một sản phẩm tuyệt vời nên có ở trong không gian bếp của bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook