0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Ngày Đăng: 16:17 30/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc ứng dụng công nghệ khoa học vào đời sống con người là việc làm rất cần thiết, giống như việc trong căn bếp hiện đại thì cần phải có Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN, Dung Tích 22 Lít bởi nó giúp ích cho bạn khá nhiều trong việc nấu ăn tại nhà.

Tại sao nói Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc?

Tác dụng của lò vi sóng là giúp hội chị em không có thời gian dành cho việc bêp núc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bữa cơm trong gia đình, thực đơn đa dạng. Thông qua các chức năng của Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN bạn sẽ thấy được việc ngoài nấu ăn ngon thì nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian thông qua các chức năng ưu Việt.

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Các chức năng của Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN

Với thiết kế khoang lò có dung tích là 22 lít rộng rãi đủ phục vụ nhu cầu cho gia đình từ 2 đến 4 người, lượng thức ăn đun nấu có thể tăng lên tiết kiệm thời gian nấu khá nhiều.

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khoang Lò Vi Sóng Sharp Dung Tích 22 Lít R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. được tráng men màu trắng sạch sẽ, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng lò, hoạt động xoay tròn của đĩa thùy tinh khi nấu giúp thức ăn sẽ chín đều hơn, Đặc biệt hơn trong quá trình đun nấu bạn có thể kiểm soát được hoạt động bên trong lò nhờ hệ thống đèn chiếu sáng mà không cần phải mở lò ra.

Công suất thiết kế của Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giá rẻ lên tới 800W giúp việc nấu nướng nhanh hơn bao giờ hết, với 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng, rã đông, giờ đây bạn không cần phải dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà rồi nhé, đồng thời với chức năng rã đông chỉ vài phút bạn đã có thực phẩm để chế biến món ăn, mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thịt, cá.. thay vì hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ rã đông truyền thống như trước đây.

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

5 mức công suất phù hợp với mọi loại thực phẩm, việc của bạn chỉ cần cho đồ ăn vào lò và chọn mức công suất phù hợp chỉ vài phút là bạn đã có món ăn nóng hổi, thơm ngon, bổ dưỡng.

Lò Vi Sóng Sharp giá rẻ R-20A1(S)VN có chức năng hẹn giờ lên tới 30 phút giúp bạn hoàn toàn yên tâm để cho lò tự nấu và có thể kết hợp làm các công việc nhà khác. Khi có chuông báo quá trình nấu đã kết thì thì cũng là lúc món ăn đã sẵn sàng để phục vụ gia đình.

Chỉ với 1.500.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu Lò Vi Sóng giá rẻ Sharp R-20A1(S)VN, Dung Tích 22 Lít với đầy đủ các chức năng cơ bản, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian khá nhiều, bên cạnh đó chỉ với một sản phẩm mà có thể thay thế được khá nhiều các thiết bị khác giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản kha khá tiền mua vật dụng rồi nhé.

Thiết kế của Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN

Bao phủ bên ngoài lớp vỏ Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giá rẻ Dung Tích 22 Lít là lớp sơn tĩnh điện màu xám, nhìn khá sạch sẽ, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Lò Vi Sóng R-20A1(S)VN, Dung Tích 22 Lít được đánh giá là khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích, bên cạnh đó cánh cửa lò làm bằng kính cường lực khá chắc chắn, lớp kính trong dễ dàng quan sát khoang lò khi sử dụng.

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Vì Lò Vi Sóng R-20A1(S)VN là phân khúc giá rẻ nên hệ thống bảng điều khiển vẫn là núm vặn cơ với hai chức năng là hẹn giờ và chọn công suất nấu, lò đã có chú thích bằng tiếng Việt, nút mở cửa lò có thiết kế khá lớn dễ dàng thao tác đóng mở khi sử dụng.

Hãy đến ngay Trung tâm điện máy Thiên Phú để mua Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN, Dung Tích 22 Lít . Chúng tôi cam kết.

Hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng.

Giá thành luôn luôn cạnh tranh, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, cam kết GIÁ LẺ – RẺ HƠN GIÁ BUÔN.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook