0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49E Series 6 có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng?

Ngày Đăng: 14:35 13/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6 là một trong những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức về Việt Nam? Liệu dòng sản phẩm này có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng? Cùng mức giá thành bao nhiêu? Cùng phân tích tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé?

Hoàn hảo với kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Điểm cộng đầu tiên giúp tiến tới gần hơn người tiêu dùng ở chiếc máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49E này chính là được các kỹ sư của Bosch khoác lên cho sản phẩm một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. Chi tiết cần kể đến đó là có một thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp với kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại cho căn bếp.

Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6

Ở model này còn có dung tích chứa lên đến 14 bộ với 3 giàn rửa giúp cho việc sắp xếp bát đũa, chén, đĩa, nồi, xoong,..linh hoạt hơn mà không sợ thiếu diện tích. Bạn có thể dồn 2 bữa ăn gia đình nhỏ 4 người rửa 1 lần vẫn vô tư. Không chỉ thể khi bạn muốn không gian giữa giàn 2 và giàn 3 lớn hơn để có thể để vừa những chiếc nồi to thì vẫn có khả năng làm được vì hệ thống giàn của máy thiết kế ray có thể nâng lên, hạ xuống được 5cm.

Chức năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49E

Để đáp lại niềm tin tưởng từ phía người sử dụng, trên chiếc máy rửa chén Bosch SMU6ZCS49E còn được ứng dụng công nghệ Hygiene Plus giúp diệt sạch vi khuẩn, có khả năng tăng cao nhiệt độ trong một khoảng thời gian dài, giúp tiêu diệt được hết vi khuẩn còn sót lại trong dụng cụ và trong khoang của thiết bị máy rửa bát. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm như hiện nay, Hygiene Plus càng phát huy được khả năng và thế mạnh của nó đối với người sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6

Không những thế, máy rửa bát Bosch giá rẻ Bosch SMU6ZCS49E còn được bổ sung thêm lựa chọn giúp làm khô tăng cường, giúp các dụng cụ được làm khô kỹ lưỡng hơn. Tùy chọn này đặc biệt hiệu quả cho các vật dụng có độ ẩm cao hoặc các ngày có thời tiết ẩm ướt cao. Kết hợp công nghệ sấy khô bằng hạt Zeolith độc đáo. Các hạt này sẽ hấp thụ hơi ẩm để biến thành luồng không khí nóng và được đưa ngược lại vào khoang máy giúp chén bát được sấy khô hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ ActiveWater giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo quá trình rửa thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc được tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

Đánh giá của người tiêu dùng về máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49E

Nhận xét của Anh Xướng khi mua máy rửa bát SMU6ZCS49E, tại Điện máy Thiên Phú 6 tháng sử dụng:

Tôi được biết sản phẩm máy rửa chén Bosch SMU6ZCS49E qua thông tin trên Facebook và vô tình lướt qua fanpage Điện máy Thiên Phú, lúc đầu tôi cũng không giám tin vào những dịch vụ này trên không gian mạng. Bởi có rất nhiều người lừa đảo, nhằm chuộc lợi bản thân, nhưng thật may mắn, bởi khi gọi điện các bạn nhân viên tại Điện máy Thiên Phú tư vấn vô cùng nhiệt tình, chu đáo.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng -  Thienphu

Đã gợi ý cho tôi một vài mẫu máy rửa chén đến từ Bosch. Nhưng tôi đã có ý định lựa chọn Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E từ lâu, bởi vậy tôi đã nhờ nhân viên tư vấn tham khảo và hướng dẫn mình đến tận Tổng Kho của Thiên Phú để kiểm chứng vào lựa chọn. Và tôi quyết định một lần tin tưởng lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú, quả không ngờ, máy rửa chén Bosch SMU6ZCS49E lựa chọn ở đây được bảo hành tới 24 tháng, trong quá trình sử dụng, máy hoạt động vô cùng êm ái không gây ra tiếng ồn và vô cùng tiết kiệm điện nước. Đặc biệt, có quá nhiều chương trình rửa nên tôi rất thích điều ấn tượng ở chiếc máy này.

Trong dự định tương lai, tôi đang định sắm một vài thiết bị nội thất bếp cao cấp như bếp từ Bosch, hoặc lò nướng tại Điện máy Thiên Phú. Bởi đây chính là thương hiệu Trung Tâm Điện máy mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay, bởi cái tâm cái đức của họ vô cùng chu đáo, nhiệt tình khi có sự bỡ ngỡ trong quá trình sử dụng. Hi vọng, đây sẽ là câu trả lời của các bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ lựa chọn máy rửa bát Bosch uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook