0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A một cách hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 16:13 08/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhà bạn đang quan tâm đến chiếc máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A mà thắc mắc sự dụng như thế nào để đạt hiệu quả nhất và tăng thêm sự bền bỉ, Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1,Nguồn gốc, xuất xứ của máy hút mùi HH-TT70A

Làm thế nào để sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A một cách hiệu quả nhất

Hafele là một thương hiệu đến từ Đức được người dùng trên toàn Thế Giới biết đến và trong đó có Việt Nam. Hafele nổi bật với những sản phẩm như; chậu rửa, máy rửa bát, bếp từ…

Máy hút mùi Hafele là một sản phẩm nổi bật của hãng được công ty TNHH Hafele Việt Nam ( HAFELE VN LLC ) nhập khẩu và phân phối thị trường Việt Nam.

Máy hút mùi HH-TT70A có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất trên dây truyền hiện địa và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2.Giới thiệu chung về máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Máy hút mùi chính hãng Hafele HH-TT70A đang là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay.

Thiết kế sang trọng và bắt mắt

Máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-TT70A thuộc dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dạng kéo ra khi cần sử dụng, và kéo vào khi không cần đem đến sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, máy còn được mang sắc đen huyền bí đem đến sự bắt mắt hơn cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A còn được trang bị hệ thống 2 đèn LED x 1.5W giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu ăn, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình nấu nướng.

Điều khiển cảm ứng tiện lợi

Làm thế nào để sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A một cách hiệu quả nhất
Máy hút mùi Hafele 700mm HH-TT70A đáp ứng đủ các tiêu chí rẻ – đẹp – chất lượng

Máy hút mùi Hafele chính hãng HH-TT70A được trang bị hệ thống điều khiển dạng cảm ứng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn. Người dùng sẽ chủ động hơn về thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Tuổi thọ máy hút được năng cao và dễ dàng vệ sinh

Chiếc máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-TT70A mặt inox cao cấp chống gỉ sét kết hợp kính chống bám bẩn và không ăn dấu vân tay, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Từ đó, không chỉ tránh được han gỉ năng cao tuổi thọ cho máy mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Không chỉ vậy, lưới lọc của máy khủ mùi Hafele HH-TT70A được sử dụng 2 tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp bền tốt; có thể tháo rời lắp vàođể vệ sinh một cách dễ dàng. Tuỳ vào tần suất sử dụng máy hút Hafele HH-TT70A mà bạn nên vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.

Mang đến cho người dùng không gian thoáng đãng hơn.

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A có động cơ đồng trục với 3 tốc độ hút, công suất hoạt động 203W cho lực hút tối đa 440 m³/h kết hợp với bộ lọc than hoạt tính tích hợp trong máy thực hiện chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn, xử lý tốt các mùi hôi thực phẩm từ việc nấu nướng đem đến không gian thoáng đãng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, máy hút Hafele HH-TT70A hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút, độ ồn vận hành tối đa 62 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Sử dụng máy hút mùi Hafele HH-TT70A một cách hiệu quả nhất

Làm thế nào để sử dụng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A một cách hiệu quả nhất

Để đảm bảo cho máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A được hoạt động một cách trơn tru, bền bỉ và đật hiệu quả cao trong quá trình sử dụng thì người dùng cần lưu ý các điều sau cũng sẽ giúp cho máy có tuổi thọ ổn định và hạn chế thấp nhất rủi ro.

  • Nên bật máy hút mùi trước khi khởi động bếp để nấu nướng các món ăn sẽ loại bỏ được những mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng và không bị ám mùi lại.
  • Lựa chọn tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong không bếp của mình để đạt hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Nên để thiết bị hoạt động thêm khoảng 5-10 phút sau khi nấu món ăn xong. Điều này sẽ giúp máy loại bỏ hoàn toàn và triệt để mùi còn sót lại trong suốt quá trình nấu.
  • Việc vệ sinh thường xuyên là vô cùng quan trọng, không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn tăng độ bền của thiết bị. Tốt nhất sau mỗi lần sử dụng xong bạn nên lau qua thân máy hút mùi Hafele bằng khăn ẩm.
  • Song song với việc vệ sinh thường xuyên là người dùng cần chú ý bảo dưỡng máy hút mùi Hafele định kỳ để đảm bảo hoạt động của các động cơ cũng như hiệu quả làm việc. Thời gian bảo dưỡng – bảo trì thường được hãng đề xuất khi mua hàng và nếu như tần suất sử dụng nhiều hơn mức tính toán, bạn nên bảo dưỡng thường xuyên hơn. Nhất là phải thay than hoạt tính 6-12 tháng/lần vì đây là yếu tố quan trọng giúp máy khử mùi triệt để.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn cách sử dụng máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TT70A một cách hiệu quả nhất. Hy vọng sẽ cho bạn thông tin hữu ích đem đến hiệu quả trong khi sử dụng và nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook