0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh tế chỉ với 4 triệu có nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S lồng đứng hay không?

Ngày Đăng: 16:14 11/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức cho công việc nhà, tiết kiệm điện , nước và bảo vệ sức khỏe. Bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S lồng đứng nhưng giá thành lại khá rẻ, lại không biết liệu có tốt không? Hãy tìm hiểu cùng Thiên Phú nhé !

1.Thiết kế lồng đứng truyền thống

Kinh tế chỉ với 4 triệu có nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S lồng đứng hay không?

Sản phẩm có thiết kế lồng đứng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, dễ dàng hài hòa với nhiều không gian nội thất, chất liệu cấu tạo cao cấp với vỏ ngoài thân máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám sang trọng, cách điện, không bị gỉ sét, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, tạo độ bền cao cho máy, nắp máy thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp có thể nhìn được quần áo bên trong, đi cùng bảng điều khiển nút nhấn trực quan,

Hơn hết, tất cả các nút điều khiển được bố trí và sắp xếp logic, trực quan nên người dùng dễ dàng thao tác và tùy chỉnh chương trình giặt cùng màn hình LED hiển thị thời gian giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh chương trình giặt.

2.Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Kinh tế chỉ với 4 triệu có nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S lồng đứng hay không?

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-Y75HV-S được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic máy xác định khối lượng quần áo để tính toán và tùy chỉnh lượng nước sao cho phù hợp, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm chi phí nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

3.Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Sharp 7.5kg ES-Y75HV-S được trang bị 5 chương trình giăt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn… Các chương trình gồm: Giặt tiêu chuẩn / Giặt đồ jean / Giặt nhẹ / Giặt nhanh / Giặt ngâm.

4.Dòng nước xoáy mạnh và mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN

Máy giặt Sharp này trang bị mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN, trong quá trình hoạt động tạo ra luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt tạo thành sóng nước xoáy mạnh mẽ. Nhờ vào đó quần áo sẽ dễ dàng được tẩy sạch bụi bẩn, chất dơ.

5.Lồng giặt Eco Drum và mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Kinh tế chỉ với 4 triệu có nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S lồng đứng hay không?

Với lồng giặt Eco Drum thiết kế đặc biệt không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt.

Ngoài ra khi kết hợp với mâm giặt diệt khuẩn và bảo vệ quần áo Ion Ag+ tĩnh điện sẽ giúp diệt khuẩn và giảm mùi hôi của quần áo, từ đó mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Nhìn chung, với khối lượng giặt 9,5 kg sẽ rất phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc thường có nhu cầu giặt giũ lớn. Chỉ với giá thành trên 4 triệu, sản phẩm chắc chắn sẽ rất phù hợp và giúp tối ưu hóa không gian ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook