0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh phí hạn hẹp lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV HD

Ngày Đăng: 21:03 29/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 32 Inch UA32T4300AKXXV HD là một trong những chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ này có những điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Thiết kế của Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV

Kinh phí hạn hẹp lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV HD

Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sở hữu thiết kế hiện đại với chân đế chắc chắn được nhiều người dùng lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để vừa tiết kiệm không gian căn phòng bạn vừa có thể biến chiếc Tivi này trở thành một bức trang trang trí vô cùng nghệ thuật.

Tổng thể chiếc tivi này được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn giữ được cái nét riêng mà không chiếc Tivi nào có được. Gam màu đen giúp chiếc Tivi này có thể hòa hợp được với nhiều không gian đồng thời nó cũng giúp chiếc Tivi này không bị cũ.

2. Độ phân giải HD

Kinh phí hạn hẹp lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV HD

Sở dĩ chiếc Smart Tvi Samsung 32 Inch này có mức giá chỉ khoản 5 triệu đồng bởi Chiếc Smart Tivi Samsung HD này chỉ được trang bị tấm màn hình có độ phân giải HD cùng màn hình kích thước 32 Icnh đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, nhà nghỉ…

Dải màu sắc phong phú kiến tạo hình ảnh sống động nổi bật từ công nghệ HDR giúp bạn có thể chìm đắm trong từng phân cảnh mang đến cho bạn khung hình rực rỡ muôn ngàn màu sắc.

3. Công nghệ Digital Clean View

Điểm đặc bệt trên chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó được trang bị Công nghệ Digital Clean View mang đến khả năng tăng cường độ sáng cũng như là độ nét của hình ảnh từ đó cho bạn trải nghiệm trung thực nhất. Ngoài ra công nghệ này còn giúp giảm mờ giúp hình ảnh được hiển thị sẽ trở nên sắc nét hơn.

Công nghệ Contrast Enhancer giúp gia tăng độ tương phản, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình Smart tivi Samsung trở nên sống động và chân thật hơn.

Kinh phí hạn hẹp lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV HD

4. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung HD này đó chính là Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Với công nghệ này giờ đây bạn có thể trải nghiệm những nội dung giải trí đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái.

5. Hệ điều hành hiện đại

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị hệ điều hành vô cùng hiện đại và tiên tiến. Với hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể thỏa thích chọn ứng dụng yêu thích của mình như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, VTV Go, MyTV, Spotify, ZingTV, Clip TV, Film+,…

Mong rằng nhữn thông tin có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV HD chúc bạn sớm tìm cho mình được sự lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook