0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp ES-FK852SV-G một cách hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 15:59 28/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm sao để sử dụng máy giặt Sharp ES-FK852SV-G một cách hiệu quả nhất để đảm bảo máy bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho máy. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật nhất mà người dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp Inverter ES-FK852SV-G

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp ES-FK852SV-G một cách hiệu quả nhất

Với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp nhất, nắp máy được thiết kế với chất liệu kính cường lực giúp máy bền bỉ, an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Bảng điều kiển cảm ứng tích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ giặt phù hợp nhất.

Thiết kế nắp máy giống như một chiếc máy phi hành gia giúp chiếc máy trở nên sang trọng và nổi bật. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp máy giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất, giảm thiểu tình trạng sư hỏng sợi vải. Hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong lồng giặt lên đến 99.9%

Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn được chế độ giặt thích hợp. Với 10 chế độ giặt khác nhau sẽ giúp quần áo được giặt ở điều kiện phù hợp nhất, đảm bảo giặt sạch không gây hư hỏng các sợi vải.

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852SV-G giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh máy giặt thường xuyên, đảm bảo chất lượng quần áo sạch sẽ không ảnh hưởng đến làn da của người dùng.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852SV-G

Những hiện tượng bình thường không phải sự cố

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp ES-FK852SV-G một cách hiệu quả nhất

Trong lúc sử dụng máy giặt có thể không chạy, đèn không sáng đây là hiện tượng bình thường. Bạn có thể kiểm tra lại phích cắm xem có lỏng không, nguồn điện có ổn định hoặc bộ chuyển mạch có bị ngắt hay không.

Máy giặt Sharp có tiếng kêu to, rung lắc mạnh, bạn nên kiểm tra lại vị trí lắp đặt máy xem có bị nghiêng hoặc quần áo đang bị lệch sang một bên trong khi xả nước, hay thậm chí bị kẹt các vật dụng bằng kim loại bên trong lồng giặt.

Nước không được dẫn vào nếu khi nắp máy chưa được đóng chặt, bạn nên đóng lại nắp máy đúng cách để nước có thể chảy vào máy giặt một cách tốt nhất

Khi máy giặt nóng lên bạn nên cho máy giặt nghỉ ngơi một thời gian để tránh những rủi ro, hư hại máy.

Trường hợp sau khi giặt xuất hiện các đường trắng xung quanh lồng gặt, đây là cặn bột giặt bám vào thành, bạn có thể dùng khăn lau sạch lồng giặt hoặc khởi dộng chế độ tự làm sạch lồng giặt để vệ sinh máy.

Những điều cần lưu ý trước khi giặt

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp ES-FK852SV-G một cách hiệu quả nhất

Trước khi giặt bạn nên phân loại quần áo để tránh tình trạng phai màu, đảm bảo quần áo được bền màu, an toàn cho các sợi vải

Chọn chế độ giặt phù hợp nhất với từng loại quần áo khác nhau

Sau khi ấn nút START/PAUSE một lần bạn không thể thay đổi chương trình giặt. Khi bạn muốn bạn có thể ấn nút tắt nguồn và lựa chọn lại chương trình mà bạn mong muốn

Đèn nháy trên màn hình là hiển thị chế độ máy đang chạy giúp bạn có thể theo dõi được quá trình hoạt động

Khi động cơ nóng quá giới hạn, máy sẽ chuyển về chế độ an toàn đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Khi nắp máy chưa được đóng chạy thì máy sẽ không hoạt động được

Trên đây là một số khinh nghiệm khi sử dụng máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK852SV-G mà chúng tôi muốn truyền tải đến khách hàng . Giusp người dùng có thể sử dụng máy giặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook