0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Electrolux chất lượng tốt giá hời

Ngày Đăng: 11:06 17/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux hiện nay rất được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại mà giá cả lại rất phải chăng. Hiện tại Electrolux cho ra đời rất nhiều model với những ưu nhược điểm khác nhau nên việc chọn mua cũng phải thật kỹ càng để lựa chọn được mẫu máy thích hợp cho gia đình. Sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch chất lượng tốt giá hời.

1. Giới thiệu về máy rửa bát Electrolux

Electrolux được biết đến là một thương hiệu đồ dùng gia dụng hàng đầu thế giới xuất xứ từ Thụy Điển. Máy Electrolux được thiết kế hoàn hảo, độc đáo với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Đặc biệt máy không chỉ được làm bằng inox không gỉ cao cấp mà bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên thân vỏ rất khó bị oxi hóa và luôn bền đẹp theo thời gian. 

Không chỉ thiết kế mà khả năng tiết kiệm điện nước của sản phẩm máy rửa bát Electrolux cũng khiến người dùng hài lòng. Thông thường nếu rửa truyền thống bằng tay sẽ mất khoảng 20 lít nước cho khoảng hơn 20 chiếc bát. Tuy nhiên nếu sử dụng máy Electrolux thì bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 1 nửa lượng nước đó bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ dùng khoảng 8 lít nước mà thôi. Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện cũng của máy cũng rất tốt với hệ thống bơm thủy lực đẩy nước tạo áp lực phù hợp từ hệ thống giàn phun làm sạch chén bát.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Electrolux chất lượng tốt giá hời

Một ưu điểm nữa của dòng máy rửa bát Electrolux chính hãng này đó là hoạt động cực kỳ êm ái và yên tĩnh nên gia đình, đặc biệt các gia đình có em bé không cần phải lo khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Kinh nghiệm mua máy rửa bát Electrolux chất lượng tốt giá hời

Khâu chọn mua máy rửa bát cũng không phải đơn giản khi mà hiện tại trên thị trường có quá nhiều mẫu máy. Người mua phải cân nhắc thật cẩn thận để không chỉ lựa chọn được mẫu máy chất lượng giá tốt mà còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Sau đây là một số kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

2.1. Lựa chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Cũng như các dòng máy khác, máy rửa bát Electrolux cũng có 3 loại máy là máy âm tủ, máy độc lập và máy để bàn. Gia đình cần xem xét nhu cầu sử dụng và thiết kế không gian bếp để lựa chọn mua mẫu máy thích hợp.

  • Máy rửa bát âm tủ: dòng máy được lắp âm trong tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích và làm không gian thông thoáng hơn.
  • Máy rửa bát độc lập: dòng máy có thể lắp đặt linh hoạt ở bất kỳ vị trí nào bên ngoài hoặc lắp âm vào tủ bếp.
  • Máy rửa bát để bàn: loại máy mini được thiết kế nhỏ gọn có thể để trên bàn bếp cho tiện lợi.
Kinh nghiệm mua máy rửa bát Electrolux chất lượng tốt giá hời

2.2. Chọn mua nơi uy tín giá tốt

Để mua được sản phẩm tốt thì tất nhiên việc lựa chọn nơi mua uy tín cũng cực kỳ quan trọng. Tại Điện máy Thiên Phú các loại máy rửa bát Electrolux không chỉ là hàng chính hãng mà còn được bán với mức giá vô cùng ưu đãi nên đây sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn mua được hàng chuẩn giá hời. Ngoài ra tại đây còn có nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng nên quý khách hãy yên tâm và thoải mái mua sắm nhé.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Electrolux chất lượng tốt giá hời

Quý khách có thể đến trực tiếp các Showroom của Thiên Phú để được tư vấn một cách tốt nhất hoặc nếu không tiện có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm. Hotline 091.896.9699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook