0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với Gia Đình

Ngày Đăng: 16:14 15/09/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện ngày nay là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi Gia Đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nồi cơm điện với mẫu mã cùng thương hiệu khác nhau. Vậy trước khi mua một chiếc nồi mới thì cần quan tâm và lưu ý những gì? Sản phẩm nào tốt,hiện đại đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Chúng ta hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những thông tin hữu ích lựa chọn nồi cơm điện phù hợp với Gia Đình mình nhé ạ!

1.Chọn dung tích nồi cơm phù hợp

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm nồi cơm phù hợp với Gia Đình
  • Nồi dưới 1 lít : Phù hợp 1 -2 người ăn
  • Nồi từ 1 đến 1.5 lít : Phù hợp 4 – 6 người ăn
  • Nồi trên 2 lít : Phù hợp trên 6 người ăn

2.Tùy chọn theo nhu cầu sử dụng phù hợp

  • Nồi cơm thông thường chỉ có chức năng nấu cơm và giữ ấm, không có nhiều các chức năng tiện lợi như là hẹn giờ hay ủ ấm.
  • Nồi cơm điện tử với nhiều chế độ nấu tự động như: nấu cháo, nấu gạo lức, làm bánh, nấu súp… có chức năng hẹn giờ, kèm nhiều công nghệ nấu hiện đại sẽ giúp cơm được ngon hơn.
  • Nồi cơm điện cao tần sử dụng cảm ứng từ để làm chín cơm chứ không dùng mâm nhiệt như các loại nồi trên. Nồi có giá thành khá cao, nấu chín cơm lâu hơn nồi cơm điện mâm nhiệt, có thể giữ ấm đến 24 giờ khi cắm với nguồn điện mà không sinh cháy ở đáy nồi. Nồi cũng có nhiều chức năng nấu được cài đặt sẵn.

3.Lựa chọn nồi theo thương hiệu

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với Gia Đình
  • Trên thị trường có đa dạng nồi cơm cả về chủng loại, giá cả và chất lượng. Bạn nên chọn sản phẩm có nhãn hiệu được nhiều người tin dùng như : Cuckoo, Panasonic, Sharp, Sunhouse, Happy Cook,… để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

4.Lựa chọn nồi phù hợp với kinh tế

  • Giá thành nồi cơm tùy thuộc vào công nghệ nấu và dung tích nồi của mỗi thương hiệu sản phẩm. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua để chọn được loại nồi phù hợp với khả năng tài chính của Gia Đình bạn. Sản phẩm Nồi Cơm Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và săn đón với nhiều tính năng tiện ích và hiện đại giúp cho công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và bữa cơm sẽ trở nên thơm ngon,hấp dẫn hơn.
  • Các bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm nồi Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít tại Điện Máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý chỉ 4.690.000 nghìn đồng.
Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với Gia Đình

Khách hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699

  • Địa chỉ : 488 Hà Huy Tập,Yên Viên,Gia Lâm,Hà Nội.
    Khu Công Nghiệp Vĩnh Hưng,Hoàng Mai,Hà Nội.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook