0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát mini để bàn tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 09:11 19/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn ít người hoặc bạn đang sống độc thân nhưng muốn mua máy rửa bát thì máy rửa bát mini chính là một lựa chọn thông minh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát mini đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy khi chọn mua chúng ta cần có kinh nghiệm và nghiên cứu thật kỹ. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát mini để bàn tốt cho gia đình.

1. Xác định kích thước máy rửa bát cho phù hợp với vị trí đặt/ để

Kiểu máy rửa bát mini (để bàn) rất phù hợp cho những gia đình có từ 2-4 người, người sống một mình hoặc có không gian bếp nhỏ hẹp. Các sản phẩm mini này không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn mang tính thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích và ngân sách.

Mỗi dòng máy rửa bát sẽ có kích thước khác nhau nên chúng ta cần xác định vị trí đặt cho phù hợp. Các loại máy để bàn mini thường có kích thước là 450*550*500mm.

máy rửa bát mini để bàn

2. Giá bán máy rửa bát mini như thế nào?

Vì là dòng mini nên giá bán của những chiếc máy này cũng không quá đắt. Chỉ từ 5 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chất lượng như một trợ thủ đắc lực trong căn bếp. Với giá thành này thì những gia đình có ngân sách bình thường thì cũng có thể sở hữu.

máy rửa bát mini để bàn

3. Chọn mua máy rửa bát mini của thương hiệu uy tín

Người ta thường nói chất lượng làm nên thương hiệu. Vì vậy việc chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín là cách tốt nhất nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm tốt. 

Hiện nay máy rửa bát Bosch là thương hiệu lớn vô cùng uy tín trên thị trường nước ngoài cũng như Việt Nam. Các sản phẩm máy rửa bát của Bosch từ những máy có dung lượng lớn đến những chiếc máy mini đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng và tin dùng. Vì chất lượng và uy tín như vậy nên giá thành của máy rửa bát Bosch cũng khá cao. Theo đó, một chiếc máy rửa bát mini có giá bán từ 10 triệu đồng.

máy rửa bát mini Bosch

Nếu ngân sách thấp hơn, các bạn cũng có thể lựa chọn máy rửa bát mini của một số thương hiệu khác cũng rất nổi tiếng như Eurosun, Toshiba, Panasonic,… Quan trọng là lúc mua các bạn cần chú ý đến các đặc điểm, tính năng, chính sách bảo hành của máy để lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất.

4. Một số mẫu máy rửa bát mini để bàn tốt nhất

Để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong việc mua hàng, dưới đây là một số mẫu máy rửa bát mini mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy rửa bát Texgio TG BI205 8 bộ
  • Máy rửa bát Texgio TG DT2026 mini 6 bộ
  • Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ
  • Máy rửa bát Bosch SKS51E26EU

5. Kết luận

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn như hiện nay không thể phủ nhận được sự tiện ích của máy rửa bát. Và rõ ràng máy rửa bát mini để bàn chính là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình ít người và những người sống một mình. Dòng mini không chỉ nhỏ gọn mà những tính năng cũng cực kỳ “xịn sò” đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, hơn thế đây chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy mini của nhiều thương hiệu, tuy nhiên nếu có ngân sách dư giả các bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch- một thương hiệu rất nổi tiếng và uy tín

Hiện nay Điện máy Thiên Phú đang là trung tâm điện máy lớn ở Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, đặc biệt là thương hiệu Bosch. Máy rửa bát Bosch nói chung và một số model nói trên đều được bán tại đây cam kết 100% chính hãng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng ghé các Showroom hoặc liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook