0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 cho gia đình đông người giá rẻ nhất 2022

Ngày Đăng: 14:23 11/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại nên con người ngày càng có nhu cầu sống cao. Chính vì vậy, máy móc dành trở thành những người bạn không thể thiếu. Máy rửa bát cũng vậy, nó càng ngày được nhiều người sử dụng. Nếu như trước đây mọi người có cái nhìn đầy ác cảm với chiếc máy rửa bát. Thì ngày nay một thương hiệu lớn đã dành thay đổi cái nhìn đó. Thương hiệu đó là Bosch, nó khẳng định với người dùng những ưu điểm, thế mạnh. Vậy với những gia đình đông người cần chọn máy rửa bát Bosch serie 6 như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người biết và tìm hiểu thêm.

1. Những lợi ích mà máy rửa bát Bosch serie 6 mang lại

Để có kinh nghiệm lựa chọn máy rửa bát Bosch serie 6 thì ta nên nhìn nhận máy một cách tổng quát. Đây là dòng máy có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, đường nét tinh tế mà vẫn sang trọng, có kích thước phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Xét về chức năng thì có một số đặc điểm mà máy mang lại như:

  • Rửa tự động (Automatic Programmes): Người dùng có thể sử dụng 2 chế độ rửa bát khác nhau. Nếu sử dụng để rửa đồ sứ cao cấp hay ly thủy tinh dễ vỡ, thì máy sẽ sử dụng chế độ nhiệt thấp. Còn nếu dùng để rửa bát đũa bình thường có thể sử dụng chế độ rửa nhanh để tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng kết nối máy rửa bát với các thiết bị Ipad, Smartphone (HomecConnect): Tính năng giúp người dùng có thể quan sát, điều khiển máy từ xa. Bạn có thể tranh thủ làm việc khác trong khi máy rửa bát Bosch serie 6 rửa dọn.
  • Tính năng tiết kiệm thời gian: Máy rửa bát Bosch serie 6 có khả năng tiết kiệm thời gian đến 66% thời gian rửa bát. Dù thời gian bị rút bớt nhưng độ sạch mà máy đem lại vẫn tăng gấp 3 lần.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch serie 6 có một số chương trình đặc biệt: Chương trình rửa bát nhanh, cảm biến dòng nước xem đã sạch chưa, chương trình có chế độ yên tĩnh, chương trình Eco… Tất cả phối hợp lại giúp việc rửa bát trở nên hoàn hảo.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát bosch serie 6 cho gia đình đông người giá rẻ nhất 2022

2. Kinh nghiệm chọn máy Bosch serie 6 cho gia đình nhiều người

Với những gia đình đông người thì bạn nên quan tâm đến dung tích của máy rửa bát. Bởi vì số lượng bát đũa bẩn sau một lần ăn là rất lớn. Tốt nhất bạn nên chọn loại máy có dụng tích 14 bộ cho gia đình. Đặc biệt, những máy rửa bát Bosch serie 6 có tích hợp công nghệ VarioFlex Pro cho phép thay đổi chiều các thanh xếp linh hoạt tận dụng tối ưu không gian rửa. Đèn trên màn hình hiển thị của máy rửa bát Bosch có hiển thị đếm ngược và báo khi máy hoàn thành xong chu trình rửa.

Bạn cũng nên chọn hệ thống điều khiển một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng. Để tiện lợi cho mọi độ tuổi trong gia đình bạn sử dụng. Nó sẽ trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát bosch serie 6 cho gia đình đông người giá rẻ nhất 2022

3. Một số loại máy rửa bát Bosch serie 6 phù hợp gia đình đông người

Ngày nay thương hiệu nhà Bosch có rất nhiều model serie 6 khác nhau. Và nó sẽ phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Vậy nên để phù hợp với những gia đình đông người thì bạn có thể xem xét các loại sau.

3.1 Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E 14 bộ serie 6

Với những gia đình muốn mua một chiếc máy gia không cao mà lại đáp ứng được nhu cầu của mọi người thì có thể chú tâm đến máy rửa bát 14 bộ SMS6ECI07E. Chiếc máy có rất nhiều ưu điểm khiến bạn muốn rước về ngay lập tức:

  • Thiết kế của máy vô cùng sang trong tạo nên điểm nhấn hoàn mỹ cho căn bếp nhà bạn.
  • Sử dụng động cơ EcoSilence giúp tăng hiệu quả làm sạch một cách tối ưu mà điện năng sử dụng lại rất thấp.
  • Giàn rửa VarioFlex: nhờ có giàn rửa này mà bạn có thể điều chỉnh linh hoạt. Do đó có thể rửa nhiều bát đũa hơn cũng như rửa bát đũa nhiều kích cỡ khác nhau.
  • Speedperfect+: giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng hiệu quả. Thậm chí chất lượng rửa còn cao lên đến 3 lần.
  • Có kết nối wifi: bạn có thể điều khiển máy từ xa qua các thiết bị di động.
Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E Serie 6

Với những kinh nghiệm mà điện máy Thiên Phú chia sẻ trên thì hy vọng bạn có thể có thêm kỹ năng khi lựa chọn. Gia đình đông người nếu có chiếc máy rửa bát hỗ trợ chắc hẳn bạn sẽ thấy việc nhà nhẹ nhàng hơn đúng không nào. Vậy nên hãy nhanh tay mua về một chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 để gánh bớt việc nhà cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook