0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình có nhiều ngân sách

Ngày Đăng: 15:05 17/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đã quá chán nản với việc rửa bát bằng tay. Và gia đình bạn có đủ chi phí để chi trả cho một chiếc máy rửa bát thì còn chờ gì. Hãy sắm ngay cho mình một em máy rửa bát cho căn bếp nhà bạn. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu máy, nhiều thương hiệu để mua sắm. Chính vì vậy bạn phải lựa chọn cho thật kĩ trước khi ra quyết định mua máy rửa bát. Thương hiệu Bosch serie 4 là sự lựa lựa chọn hoàn hảo. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha nên chất lượng rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình có nhiều ngân sách.

1. Bạn nên phân tích ưu, nhược điểm của các dạng máy để đưa ra lựa chọn phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy đó là dạng tủ độc lập, dạng tủ âm, hay dạng bán âm. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng gia đình.

1.1 Máy rửa bát Bosch serie 4 đứng độc lập

Ưu điểm: Máy rất linh hoạt có thể lắp độc lập hoặc lắp âm tủ bếp. Máy thường có kích thước và công suất rửa rất lớn từ 12 – 16 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu. Máy rửa bát Bosch đứng độc lập rất thích hợp với những gia đình đông người. Đặc biệt là những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng tại nhà. Đây là một chiếc máy tuyệt với. Giúp bạn thoát khỏi cơn ác mộng cả núi bát đĩa sau khi tiệc tàng.

Nhược điểm: Giá thành khá cao, do kích thước lớn và có nhiều chức năng. Phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn.

Máy rửa bát Bosch serie 4 đứng độc lập

1.2 Máy rửa bát Bosch serie 4 âm tủ

Ưu điểm: Giúp bạn tiết kiệm không gian căn bếp. Máy rửa bát Bosch âm tủ vệ sinh chén đĩa đem lại hiệu quả cao không kém dạng máy độc lập. Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ thì đây chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả cho bạn và gia đình.

Nhược điểm: Giá máy rửa bát khá cao. Phải đo lường tính toán cẩn thận để phù hợp với tủ bếp.

Máy rửa bát Bosch serie 4 âm tủ

1.3 Máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm

Ưu điểm: Dễ dàng sử dụng khi có phần bảng điều khiển nằm ra ngoài. Giúp tiết kiệm không gian căn bếp nhà bạn. Giá thành rẻ hơn so với hai loại máy trên. Trong quá trình sử dụng người sử dụng sẽ được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Chén bát sau khi rửa bằng máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm sẽ rất sạch và an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm: Rất khó vệ sinh máy.

Máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm

2. Tính toán và chọn lựa kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 phù hợp với gia đình

Với những gia đình ít người hoặc không có không gian trống bạn nên lựa chọn những chiếc máy như bán âm, âm tủ. Vì nó rất tiết kiệm diện tích căn bếp và góp phần tạo nên sự gọn gàng cho căn bếp nhà bạn. Nhưng khi lựa chọn dạng máy rửa bát Bosch này phải đo đạc kích thước thật chuẩn. Tránh tình trạng khi mua về lại không lắp ráp được. Tốt nhất bạn nên mua loại máy này cùng lúc với lúc xây nhà, xây bếp. Để căn bếp trở nền tinh tế và hoàn mỹ hơn.

Đối với những gia đình đông người và hay tổ chức tiếc thì tốt nhất nên chọn lựa dạng máy rửa bát Bosch độc lập. Vì công suất rửa của máy lúc này rất lớn giúp bạn rửa được nhiều chén dĩa trong cùng một lần rửa. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát độc lập cũng dễ dàng di chuyển hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình có nhiều ngân sách

3. Chọn nơi đặt máy rửa bát Bosch serie 4 phù hợp để vừa tiện lợi vừa tối ưu

Sau khi bạn đã mua được máy rửa bát ưng ý thì nên xem xét chỗ đặt mát phù hợp. Chỗ đặt máy phải đáp ứng được vừa vặn với kích thước máy. Vì như vậy mới đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra nơi đó cũng phải thuận tiện cho việc chuyển chén đĩa, và cấp thoát nước thì nên được ưu tiên. Tránh trường hợp đặt máy ở góc khuất, xa nguồn nước.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình có nhiều ngân sách

4. Giá tiền tương xứng với những tiện lợi mà máy mang lại

Bạn dư dả về vấn đề tiền bạc thì nên chọn lựa những chiếc máy có nhiều chức năng và chương trình tối ưu. Ngân sách cao sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với chiếc máy. Vì ngoài những chương trình rửa giống như những chiếc máy. Thì bạn nên đầu tư để sử dụng các tính năng nâng cao như: HomeConnect, Điều khiển bằng giọng nói, khóa an toàn, …

Trên là những kinh nghiệm để mua được chiếc máy Bosch serie 4 ưng ý. Và nó cũng giúp tối ưu ngân sách nhà bạn. Đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt với nhất trên chiếc máy Bosch serie 4. Hãy đến điện máy Thiên Phú để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hiện tại ở cửa hàng có nhiều loại Bosch serie 4 để bạn lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook