0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khởi nghiệp làm bánh chọn ngay lò nướng Sanaky VH-129N2D

Ngày Đăng: 09:02 12/05/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn với mục đích khởi nghiệp làm bánh, bạn sẽ lưu tâm đến những loại lò có dung tích nhỡ từ 80-120 lít thay vì lò nướng công nghiệp với dung tích khá lớn và giá thành cao. Lò nướng Sanaky VH-129N2D là một trong những thiết bị lò nướng được các group Làm Bánh ưa chuộng và gợi ý đầu tư khi khởi nghiệp bởi các ưu điểm nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chiếc lò này mang lại nhé.

Thuộc thương hiệu Sanaky uy tín chất lượng

Khởi nghiệp làm bánh chọn ngay lò nướng Sanaky VH-129N2D

Gần 30 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Sanaky hiểu rằng niềm hạnh phúc nhất chính là mang đến cho bạn và gia đình những sản phẩm chất lượng cao, giúp nâng tầm cuộc sống, chăm sóc sức khỏe đời sống của hàng triệu người Việt.

Sanaky sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian.

” Chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu ” là kim chỉ nam của Sanaky Việt Nam trong suốt thời gian qua. Để thực hiện định hướng trên, chúng tôi không ngừng đầu tư máy móc hiện đại, tiên phong nghiên cứu mang đến những sản phẩm mới đa dạng chủng loại và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng để xứng đáng với niềm tin mà Quý khách hàng đã lựa chọn.

Dung tích lên tới 120 lít và công suất lớn lên tới 2800W

Lò nướng Sanaky VH-129N2D là một lựa chọn tốt cho những người cần một lò nướng có dung tích lớn và công suất mạnh mẽ. Với dung tích lên tới 120 lít, bạn có đủ không gian để nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc, phù hợp cho việc nấu ăn cho cả gia đình hoặc khi có các buổi tiệc tại nhà.

Công suất lên tới 2800W giúp lò nướng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn và duy trì được nhiệt độ ổn định trong quá trình nướng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi sử dụng lò.

Cửa kính trong suốt chịu lực và giữ nhiệt tốt an toàn cho người dùng

Lò nướng Sanaky 120 lít VH-129N2D với cửa kính trong suốt chịu lực và giữ nhiệt tốt là một tính năng quan trọng giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và tăng cường an toàn cho người dùng.

Cửa kính trong suốt không chỉ giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng mà còn giữ cho nhiệt độ bên trong lò ổn định. Điều này giúp giảm thời gian mở cửa để kiểm tra thức ăn, từ đó giữ nhiệt độ bên trong lò một cách hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng và làm cho thực phẩm nấu chín đều hơn.

Thêm vào đó, việc cửa kính chịu lực cũng đảm bảo an toàn cho người dùng bởi vì nó chịu được áp lực và va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày. Điều này giúp tránh các tai nạn không mong muốn có thể xảy ra nếu cửa kính bị vỡ hoặc hỏng hóc.

Khởi nghiệp làm bánh chọn ngay lò nướng Sanaky VH-129N2D

Hệ thống điều khiển nhiệt độ, hẹn giờ, chế độ nấu bằng núm xoay dễ sử dụng

Hệ thống điều khiển nhiệt độ, hẹn giờ và chọn chế độ nấu bằng núm xoay trên lò nướng Sanaky giá rẻ VH-129N2D được thiết kế để đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thao tác nấu nướng một cách linh hoạt và thuận tiện.

Việc sử dụng núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng chọn lựa độ nhiệt phù hợp cho mỗi loại thực phẩm mà bạn muốn nướng. Tính linh hoạt này giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình nấu nướng một cách chính xác và hiệu quả.

Thân lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh

Lò nướng Sanaky 120 lít giá rẻ VH-129N2D với thân lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện là một lựa chọn vững chắc và dễ dàng vệ sinh cho người dùng.

Thép sơn tĩnh điện được biết đến với độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt, điều này giúp thân lò có tuổi thọ cao và có thể chịu được các điều kiện sử dụng khắc nghiệt mà không bị hỏng hóc.

Ngoài ra, vật liệu thép sơn tĩnh điện cũng rất dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Bạn có thể dễ dàng lau chùi bề mặt của thân Lò nướng Sanaky VH-129N2D bằng các loại dung dịch vệ sinh thông thường mà không lo lắng về việc làm hỏng bề mặt.

Khởi nghiệp làm bánh chọn ngay lò nướng Sanaky VH-129N2D

Đi kèm nhiều phụ kiện tiện lợi

Lò nướng giá rẻ VH-129N2D của Sanaky đi kèm với nhiều phụ kiện tiện lợi như tay cầm, khay nướng, vỉ nướng, xiên quay và khay hứng dầu mỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nấu nướng và sử dụng của bạn.

  • Tay cầm: Tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển và vận hành lò nướng một cách an toàn và thuận tiện. Điều này làm cho việc đặt và tháo các phụ kiện khác nhau trên lò nướng trở nên dễ dàng hơn.
  • Khay nướng: Khay nướng được sử dụng để đặt thực phẩm lên khi nướng trong lò. Với khay nướng, bạn có thể nướng các loại thực phẩm như bánh, bánh pizza, hoặc thậm chí là thực phẩm nướng lớn hơn như gà, cá, hoặc thịt.
  • Vỉ nướng: Vỉ nướng thường được sử dụng để nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, hoặc rau củ. Việc sử dụng vỉ nướng giúp thực phẩm được nướng đều vàng và giữ được độ ẩm bên trong.
  • Xiên quay: Xiên quay là một phụ kiện hữu ích khi bạn muốn nướng các loại thịt hoặc gia cầm có dạng dài như thịt lợn xiên, thịt gà xiên, hoặc các loại sườn.

Với thiết kế đẹp mắt, dung tích phù hợp và các tính năng hữu ích, lò nướng này sẽ giúp bạn tạo ra những món bánh thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Nhanh tay sở hữu chiếc lò nướng này ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook