0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T

Ngày Đăng: 04:02 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những điểm nổi bật có trên Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T.

+ Thiết kế sang trọng.

Khám phá về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED 82 Inch QA82Q800T 8K UHD này được sở hữu với kiểu dáng thiết kế màn hình vô cùng tràn viền 4 cạnh cực kì tinh tế, đặc biệt là kích thước màn hình siêu lớn ấn tượng lên tới 82 inch, đây sẽ là một thiết bị vừa là giải trí mà lại là đồ vật trang trí cho không gian nhà trở lên đẳng cấp hơn rất nhiều.

+ Giao diện sử dụng đơn giản.

Giao diện sử dụng của hệ điều hành TizenOS trên Smart Tivi Samsung là một trong những phiên bản được đánh giá là dễ sử dụng nhất hiện nay với các ứng dụng được sắp xếp ở dưới góc màn hình với từng ứng dụng được bố trí khoa học. Tốc độ xử lý cực kì nhanh chóng và mượt mà.

+ Chia sẻ hình ảnh thông minh.

Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T này có tính năng trình chiếu các nội dung từ màn hình điện thoại lên Tivi qua tính năng Airplay 2 và Screen Mirroring để cho bạn có thể thưởng thức các khung cảnh ấn tượng trên màn hình lớn vượt trội, đặc biệt là nâng cao việc chơi game hơn.

+ Chế độ hình nền Ambient Mode+ độc đáo.

Khi không sử dụng Tivi, chiếc Tivi Samsung QLED này sẽ tự động biến màn hình với các khung cảnh như một bức tranh thực thụ để tăng cho không gian sử dụng được sang trọng và đằng cấp hơn.

+ Điều khiên thông minh One-Remote.

Điều khiên thông minh One-Remote của chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ này được thiết kế tối giản nhất với các nút bấm với mục tiêu là đem lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, sử dụng tiện lợi và đơn giản hơn bao giờ hết, đặc biệt là còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho việc sử dụng được dễ dàng hơn.

2. Những công nghệ nổi bật có trên Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T.

Khám phá về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T

+ Công nghệ Quantum Dot và công nghệ Quantum HDR 2000 nits.

Điểm nổi bật nhất của chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T này sẽ cho bạn thưởng thức các nội dung đạt chuẩn video 8K siêu chân thực và hiển thị được độ chính xác độ tương phản hơn, đặc biệt là độ sáng hiển thị để cho hình ảnh được rõ nét nhất với hai công nghệ Quantum Dot và công nghệ Quantum HDR 2000 nits này.

+ Công nghệ Direct Full Array 32X và công nghệ Ultimate 8K Dimming.

Công nghệ Direct Full Array 32X trên Tivi Samsung 8K này sẽ cho hình ảnh hiển thị có thể điều khiển được vùng sáng/tối được hiệu quả hơn, cải thiện và giảm tình trạng bóng mờ hiệu quả.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ Ultimate 8K Dimming giúp cho hình ảnh thể hiện được rõ chi tiết hơn, nâng cao độ tương phản để mang đến độ chân thực nhất.

+ Bộ vi xử lý Quantum 8K Processor.

Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và phải kể đến bộ vi xử lý Quantum 8K Processor này, nó sẽ nâng cấp các nguồn ảnh có nội dung chất lượng ké như là Full HD hay là 4K lên chuẩn với chất lượng 8K để cho hình ảnh thể hiện được rõ nét hơn.

+ Công nghệ Object Tracking Sound+.

Đây là một trong những công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay của Tivi Samsung được giới thiệu vào đầu năm 2020 và được tích hợp trên model Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T này, nó sẽ mang đến cho bạn cảm nhận được âm thanh di chuyển theo hình ảnh chuẩn như rạp chiếu phim để tạo cảm giác xem được thích thú hơn.

3. Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T có giá bán bao nhiêu?

Do được tích hợp với đầy đủ các công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay nên Smart Tivi Samsung QLED QA82Q800T được bán với một giá thành khá cao là 169.950.000 ₫.

Đây sẽ là một sản phẩm thích hợp dành cho những gia đình khá giả về tải chính, nó sẽ không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho căn nhà trở lên hiện đại và sang trọng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook