0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên máy giặt cửa trước Electrolux, Samsung, LG

Ngày Đăng: 11:56 22/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux, Samsung, LG là 3 thương hiệu máy giặt rất được tin dùng và ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên 3 dòng máy giặt cửa trước trên để biết lý do tại sao nên mua nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt đến từ Thụy Điển được thành lập từ năm 1919. Tính đến nay, thương hiệu Electrolux đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường.

1.1. Ưu điểm

Máy giặt Electrolux cửa trước được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux

Khả năng giặt sạch, máy chạy vô cùng êm ái.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

1.2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Ecoinverter: Đây là một công nghệ hiện đại đem đến nhiều ưu điểm nổi bật. Cho khả năng tiết kiệm điện tối đa, giúp dộng cơ máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Công nghệ Ultramix: Với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi giặt. Nhờ đó nâng cao hiệu suất giặt giũ, giảm cặn bám tối ưu. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux

Công nghệ Hygienic Care: Sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Cho quần áo được diệt khuẩn tối đa, không lo bám vi khuẩn, chất gây dị ứng cho da nữa. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Công nghệ Sensor Wash: Sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt. Nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt sau đó đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch tối da, không còn bám cặn chất giặt tẩy nữa.

2. Máy giặt Samsung cửa trước

Máy giặt Samsung của Hàn Quốc và được thành lập năm 1938. Samsung là tập đoàn thương mại lớn nhất ở Hàn Quốc hiện nay với nhiều công ty con. Máy giặt cửa trước Samsung tại Việt Nam đang được sản xuất chủ yếu ở Việt Nam hoặc Trung Quốc.

2.1. Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, độc đáo, đẹp và vô cùng bắt mắt.

Khả năng tiết kiệm điện tối đa.

Giặt sạch hiệu quả, cho khả năng diệt khuẩn mang đến cho gia đình bạn những chiếc quần áo sạch sẽ an toàn cho người dùng.

Máy hoạt động vô cùng bền bỉ, êm ái.

máy giặt cửa trước Samsung

2.2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Difgital inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam: Dùng hơi nước diệt khuẩn. Cho quần áo luôn sạch, ít bị nhăn nhúm, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

Công nghệ VRT Plus; Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao và tải giặt lớn.

Công nghệ Ecobubble: Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn thấm sâu vào từng sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch sâu, hạn ché cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Công nghệ QuickDrive: Đem lại quy trình giặt giũ nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố, công nghệ Ecobubble, lồng giặt xoay nhanh, vòi phun nước mạnh.

Công nghệ AI Wash: Tối ưu chu trình giặt hoàn hảo, giúp bạn không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt

3. Máy giặt LG cửa trước

LG là tập đoàn công nghệ hàng đầu ở Hàn Quốc hiện nay được thành vào năm 1958. Hiện các sản phẩm của LG đã có mặt ở trên 119 quốc gia trên thế giới. Máy giặt LG hiện nay đều có xuất xứ ở Việt Nam và một số ở Trung Quốc.

máy giặt cửa trước LG

3.1. Ưu điểm

LG là dòng máy giặt có công nghệ tiên tiến đến từ Hàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chất lượng máy ổn định, độ bền tương đối.

Khả năng bảo vệ sợi vải tối đa.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bắt mắt.

3.2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ inverter: Sử dụng điện nước một cách hợp lý. Đồng thời inverter còn giúp máy hoạt động ổn định, êm ái hơn.

Công nghệ giặt Steam: Cho khả năng diệt khuẩn đến 99,9%, loại bỏ vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Máy giặt LG cửa trước

Công nghệ AI DD: Nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Sau đó đưa ra kết quả để chọn chương trình giặt phù hợp. Không còn nỗi lo đồ bị giãn, mất dáng khi giặt, bảo vệ sợi vải tối ưu.

Công nghệ giặt 6 Motion: Mô phỏng lại quy trình giặt của bàn tay con người. Từ đó điều chỉnh vòng quay để giặt sạch, giảm tình trạng hư hỏng khi giặt. Duy trì độ bền tối đa cho sợi vải.

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên máy giặt cửa trước Electrolux, Samsung, LG. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của từng thương hiệu máy máy cửa trước.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook