0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá top 3 máy hút mùi cao cấp của Bosch đảm bảo sang – xịn

Ngày Đăng: 11:03 24/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ các loại máy hút mùi giá bình dân mà máy hút mùi cao cấp cũng được nhiều gia đình săn đón. Bỏ ra một số tiền lớn thì chắc chắn trải nghiệm cũng sẽ tuyệt vời hơn. Và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 3 chiếc máy hút mùi cao cấp của Bosch đảm bảo không làm bạn thất vọng.

1. Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 sản xuất trực tiếp tại Đức là một trong những chiếc máy hút mùi âm tủ cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp, chỉ lộ ra bề mặt hút nên tối ưu được không gian diện tích. Bên cạnh đó bạn có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng giúp mang lại hiệu quả hút khử tốt.

Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51

Công suất tối đa của máy hút mùi Bosch serie 8 DFS097K51 đạt 641m3/h với tổng cộng 3 mức độ hút thường và 2 chức năng tăng cường cho phép người dùng điều chỉnh. Hệ thống lọc dầu mỡ tiên tiến gồm một lưới lọc kim loại và bộ lọc than hoạt tính với khả năng khử mùi triệt để ngay cả những món ăn có mùi đặc trưng. 

Đặc biệt Bosch DFS097K51 được trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn so với các model thông thường. Điều này thể hiện trên bảng điều khiển với nhiều ký hiệu chức năng như hẹn giờ, cảnh báo vệ sinh lưới lọc, cảnh bảo thay than hoạt tính,… Độ ồn tối đa khi hoạt động là 71dB.

2. Máy hút mùi cao cấp Bosch DWK67CM60B 

Model máy hút mùi Bosch serie 4 đảm bảo sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với thiết kế kính vát độc đáo và đẹp mắt. Sản phẩm cũng được sản xuất trực tiếp tại Đức với thiết kế trông giống như một chiếc tivi hiện đại. Đây là kiểu máy hút mùi kính vát nghiêng, thân được làm từ thép không gỉ và kính đen sáng bóng bền bỉ. Bảng điều khiển cảm ứng Touch Select mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, chỉ một chạm để khởi động và thiết lập tốc độ hút mong muốn.

Máy hút mùi cao cấp Bosch DWK67CM60B 

Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B cao cấp có công suất tối đa đạt 700m3/h, hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian lớn. Công suất được chia thành 3 tốc độ khác nhau để người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 67dB.

Nếu như bạn đã quen với các thiết kế máy hút mùi bếp truyền thống như âm tủ, kính cong, kính phẳng,.. và đang tìm kiếm sự khác biệt thì hãy máy hút mùi kính vát là loại nên tham khảo, đảm bảo không gian bếp sẽ lên một đẳng cấp mới.

3. Máy hút mùi cao cấp Bosch DWF97RV60B

Bosch DWF97RV60B cũng là kiểu máy hút mùi kính vát nhưng còn được đầu tư hơn, thiết kế và tính năng thông minh hơn hẳn. Ngoài việc hình dạng giống như một chiếc tivi, máy hút mùi Bosch serie 8 còn có điều khiển cảm ứng vòng xoay mới lạ với màn hình hiển thị khách quan, dễ nhìn. Công suất tối đa đạt 730m3/h  với 3 tốc độ hút thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu. Công suất khá lớn nhưng lại hoạt động êm với độ ồn khoảng 57dB.

Máy hút mùi cao cấp Bosch DWF97RV60B

Một tính năng hiện đại hơn ở máy hút mùi Bosch DWF97RV60B so với 2 model trên là có thể kết nối wifi, từ đó cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua App Home Connect. Không cần phải chạm trực tiếp vào máy bạn cũng có thể khởi động và điều chỉnh công suất dễ dàng, tiện lợi.

Bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về 3 sản phẩm máy hút mùi cao cấp của Bosch và được tư vấn trước khi quyết định mua cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook