0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 16:54 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J với thiết kế tối giản, thanh nhã mang đậm vẻ tự nhiên. Tivi được tích hợp nhiều tính năng cao cấp và đang thu hút rất nhiều người sử dụng. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Độ phân giải cao

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J được trang bị độ phân giải 4K, hỗ trợ hình ảnh sắc nét, đem lại cho bạn trải nghiệm thực tế hơn bao giờ hết. Với độ phân giải này, tivi mang đến cho bạn cảm giác như được hòa mình vào trong từng khung cảnh, từng hành động. Dải màu sắc rộng hơn, rực tỡ hơn là toàn bộ những gì bạn sẽ cảm nhận được ngay khi bật chiếc tivi XR-55X90J lên.
Kết hợp với màn hình Full Array LED, công nghệ này tạo hình ảnh siêu chân thực có độ tương phản như đời thực.

Khám phá tính năng Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có gì đặc biệt

Chip trí tuệ nhận thức

Tivi Sony hiện đại 55 inch 4K XR-55X90J có chip trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Công nghệ này có thể tự nhận biết được vị trí điểm nhìn bằng cách chia ra thành nhiều vùng và nhận diện từng đối tượng riêng lẻ trong các vùng. Chip sẽ lấy nét khung cảnh chính và tăng cường những chi tiết của đối tượng được làm nét lên làm cho chủ thể trở nên nổi bật hơn.

Âm thanh sống động

Tivi Sony hiện đại 55 inch 4K XR-55X90J được được bố trí thêm loa tweeter định vị âm thanh mặt sau tivi, cho âm thanh được phát ra khớp với hành động, đem đến trải nghiệm đắm chìm, kết hợp với chip Cognitive Processor XR biến mọi âm thanh được phát trên tivi trở nên sống động hơn.
Âm thanh được truyền ra một cách rõ ràng và sống động, chính xác đến từng câu chữ dù cho bạn xem bóng đá hay là những bộ phim hành động. Thưởng thức các nội dung giải trí không khác nào bạn đang ở trong rạp chiếu phim với âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét.
Ngoài ra, tivi còn có thêm loa đối xứng X-Balanced Speaker, với chiếc loa này người dùng có thể nghe nhạc nhiều bass cực kì hay vì âm bass được phát ra rất uy lực cùng với âm thanh rõ ràng.

Khám phá tính năng Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có gì đặc biệt

Nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến.

Tivi Sony cao cấp 55 inch 4K XR-55X90J với XR 4K Upscaling bạn có thể thưởng thức tất cả nội dùng ở độ phân giải 4K.
XR Motion nâng tầm trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới với bộ xử lý chuyển động thông minh cho cảnh nhanh, không bị mờ.
XR sound position giúp âm thanh khớp với từng khung hình, một sự kết hợp
hoàn hảo.
XR suround mọi nội dung mà bạn thưởng thức đều được xử lý âm thanh vòm chân thực 3D.

Nhiều tiện ích

Hệ điều hành android kết hợp với google tv có giao diện trực quan ứng dụng thuận tiện và nhanh nhẹn. Kho ứng dụng Google Play có rất nhiều ứng dụng tiêng Việt dễ dàng sử dụng. Các web gần gũi với bạn như Youtube, netflix, Clip TV,… bạn có thể thoải mái lựa chọn các ứng dụng để giải trí theo nhu cầu của chính mình.
Bạn có thể tìm kiếm bằng chính giọng nói của mình qua remote thông minh với trợ lý giọng nói Google Assistant được tích hợp micro, những tao thác tìm kiếm cực kì đơn giản mà không mất nhiều thao tác.
Với Chromecast, bạn có thể truyền những video, hình ảnh, game yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh lên tivi.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi Sony đa dạng 55 inch 4K XR-55X90J kết nối được nhiều thiết bị có dây cũng như là không dây.

Khám phá tính năng Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có gì đặc biệt

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ nhà sản xuất Sony. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook