0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng máy hút mùi Hafele HH-S70A, sang trọng, hiện đại

Ngày Đăng: 16:42 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HH-S70A với thiết kế âm tủ sang trọng, bắt mắt cùng với nhiều tính năng hiện đại đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất lớn

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A được trang bị động cơ turbin 1 quạt với công suất hút lên đến 440 m³/h, với lực hút mạnh mẽ máy sẽ trả lại cho bạn bầu không khí trong lành vốn có của không gian bếp của bạn.
Tuy lực hút mạnh mẽ nhưng máy vận hành em ái, độ ồn 69 dB tương đương như âm thanh trong văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ngoài đường.

Khám phá tính năng máy hút mùi Hafele HH-S70A, sang trọng, hiện đại

Chế độ hút xả thông gió

Với chế độ hút xả qua ống thoát nước được xem là phương pháp khử mùi hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bạn có thể lắp đặt trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài, hoặc bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài.

Chế độ khử mùi tuần hoàn khép kín qua than hoạt tính

Chế độ khử mùi bằng cách hút trực tiếp qua ống xả và qua bộ lọc tuần hoàn. Với các tính năng này, không khí sẽ được hút vào bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành cho gian bếp. Vừa đảm bảo được chất lượng không khí, vừa đảm bảo được sức khỏe gia đình bạn.

Điều khiển máy dễ dàng

Điều khiển máy với nút gạt cơ thao tác điều chỉnh 3 tốc độ quạt dễ dàng, thuận tay
Máy còn được trang bị đèn LED cao cấp với độ sáng cao, giảm tiêu hao lượng điện năng tối đa với hệ thống 2 bóng đèn, mỗi bóng có công suất 4W. Bạn có thể nhìn thấy rõ toàn bộ khu vực nấu thuận tiện và tiết kiệm chi phí.
Nếu bạn thiết lập mức công suất hút mùi mạnh, thiết bị có thể được cài đặt để tự động quay trở lại cấp độ thông thường đã được xác định trước sau một thời gian ngắn.

Khám phá tính năng máy hút mùi Hafele HH-S70A, sang trọng, hiện đại

An toàn khi sử dụng

Máy hút mùi có độ an toàn cao nhất là đối với trẻ nhỏ. Mọi thao tác chỉ đơn giản bằng cái nhấn nút và lựa chọn chế độ mong muốn. Máy vận hành êm ái đảm bảo bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm máy hút mùi khi vắng nhà.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng nên xem kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất giúp dùng đúng cách, hiệu quả hơn.
  • Nên định kỳ thay than hoạt tính từ 6 – 12 tháng, tuy nhiên nếu gia đình bạn có tần suất sử dụng cao thì nên thay sau 3 – 6 tháng để đảm bảo khả năng khử mùi tốt nhất.
  • Lưới lọc nhôm nên làm sạch bằng dung dịch xà phòng pha loãng với nước ấm, ngâm trong vài phút rồi rửa lại với khăn vải mềm, vết bẩn sẽ được xử lý dễ dàng.
  • Không sử dụng nước rửa chén để vệ sinh lưới lọc vì dễ làm đen lưới lọc.
Khám phá tính năng máy hút mùi Hafele HH-S70A, sang trọng, hiện đại

Một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook