0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thương hiệu bình nóng lạnh Rossi

Ngày Đăng: 20:58 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nước nóng Rossi có kiểu dáng thiết kế đa dạng, đơn giản, dung tích bình chứa đa dạng từ 15, 20 cho đến 30 lít, nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Kiểu dáng & thiết kế

Bình nước nóng Rossi có kiểu dáng thiết kế đa dạng, đơn giản, phần ruột bình được tráng bằng men titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao từ đó giảm thiểu cạn bẩn tác động làm thanh đốt được bền hơn.

Hiệu xuất & khả năng nhiệt

Bình nước nóng Rossi được trang bị công công suất lớn trên 2500W sử dụng liên tục, ngay cả những gia đình có đông thành viên. Công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100% giúp nước nóng tăng độ nóng lên 75 độ C mà ít lo tốn điện.

Dung tích chứa đa dạng

Bình nước nóng Rossi sở hữu dung tích bình chứa đa dạng từ 15, 20 cho đến 30 lít, dung tích đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ quá bé khiến máy hoạt động quá công suất ngược lại bình lớn sẽ gây lãng phí.

An toàn trong khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng công nghệ chống dò điện ELCB khả năng tự động ngắt nếu có quá quá trình dò dỉ xảy ra. Ngoài ra, Hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi nước đang ở áp xuất cao.

Cuối cùng là hệ thống an toàn của bình nóng lạnh đồng bộ được tích hợp sẵn trong bình tác dụng phân bổ nhiệt ổn định, dùng làm nóng khi nước đạt nhiệt độ ở ngưỡng cho phép giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi gia đình khi sử dụng sản phẩm này.

Giá thành của sản phẩm

Hiện tại, bình nóng lạnh Rossi có gần 40 sản phẩm các loại với giá thành giao động từ 1 đến 2.5 triệu đồng, với giá này so với các sản phẩm cùng phân khúc thì rẻ hơn rất nhiều. Khách hàng mua sản phẩm chú ý nên tìm những đại lý có uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook