0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Ngày Đăng: 19:37 12/08/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được ví như một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hoàn hảo không tì vết cùng những công nghệ đình đám đến từ thương hiệu tivi hàng đầu Hàn Quốc – LG, cùng xem có gì trên chiếc tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA này nhé.

Thiết kế liền mạch, tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77G3PSA là một sản phẩm đến từ dòng G3 Series mới nhất được LG ra mắt thị trường năm 2023. Chiếc tivi này được ví như một tác phẩm nghệ thuật khi sở hữu thiết kế đặc biệt với giá treo gần như không có khoảng cách với mặt tường phía sau, giúp bạn gắn tivi lên tường liền mạch, tạo nên sự hoàn hảo cho không gian lắp đặt tivi.

Với điểm đặc biệt này, tivi LG OLED evo G3 chính là điểm cộng giúp nâng tầm không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với đó là độ rộng màn hình lớn với kích thước lên đến 77 inch sẽ làm nổi bật lên những không gian phòng rộng cũng như cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Màn hình OLED evo cùng độ phân giải 4K – Tái tạo hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Smart Tivi LG OLED77G3PSA 4K OLED 77 inch có chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Thay vì sử dụng tấm đèn nền để hiển thị hình ảnh như các dòng tivi giá rẻ thông thường, tivi LG 77 inch này tích hợp các pixel tự phát sáng, gọi là công nghệ OLED.

Vượt xa khỏi mong đợi của người dùng, tivi OLED tạo ra những điểm ảnh có độ sáng rực rỡ và độ tương phản chất lượng, kết hợp với độ phân giải 4K siêu nét. Cùng với đó công nghệ OLED cho phép tivi tái tạo màu sắc và đen tuyệt đối để làm cho hình ảnh trở nên sắc nét và chân thực hơn.

Bộ xử lý α9 Gen6 4K AI – Tối ưu hóa hình ảnh tinh tế và chất âm vượt trội

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

OLED77G3PSA sử dụngBộ xử lý α9 Gen6 4K AI là bộ xử lý cao cấp nhất dành cho các dòng tivi LG thế hệ mới, công nghệ này dẫn người xem trải nghiệm trực quan thế giới trong khung hình, sống động ngoạn mục nhờ hình ảnh tinh tế và chất âm vượt trội.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến công nghệ Pixel Dimming cùng với HLG giúp tăng cường độ tương phản, làm nổi bật các chi tiết nhỏ, cho khung hình trở nên thu hút hơn.

Cùng với AI Super Upscaling 4K xử lý nhiễu, làm vật thể trong khung hình ở tiền cảnh, hậu cảnh trên chiếc tivi LG 4K này trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn.

Công nghệ Ai Sound Pro – Nâng cấp âm thanh vòm ảo

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Tivi LG OLED OLED77GP3PSA dòng G3 không chỉ có chất lượng hình ảnh ấn tượng mà âm thanh cũng là một điểm cộng lớn nhờ sở hữu bộ loa có tổng công suất lên đến 60W cho âm thanh rõ ràng, sống động. Trong khi những dòng tivi LG giá rẻ thông thường chỉ có loa 20-40W.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ AI Sound Pro, Smart tivi LG 77 inch OLED77GP3PSA OLED 4K này còn tái tạo không gian âm nhạc đẳng cấp cùng âm thanh vòm ảo 9.1.2 kênh cho chất âm đặc sắc hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà những nội dung âm thanh, giải trí khi được phát trên thiết bị này hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc bùng nổ cho mọi cuộc vui của bạn.

Hệ điều hành WebOS 23 New Home mới nhất có nhiều cải tiến

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Smart Tivi LG nay còn được cải tiến hệ điều hành, không còn là WebOS 22 mà là WebOS 23 New Home với giao diện hiện đại. Với hệ điều hành này bạn hoàn toàn có thể sắp xếp, tinh chỉnh các nội dung theo sở thích để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Bên cạnh khả năng truy cập và tải về các ứng dụng, LG còn cung cấp cho chiếc TV này một loạt các gói giải trí hấp dẫn: Netflix, Disney+, Apple TV+, Prime Video,… để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích.

Và chắc chắn không thể bỏ qua tính năng tạo Profile để thưởng thức những nội dung chỉ dành riêng cho bạn

Các tiện ích thông minh bổ trợ người dùng

Khám phá tác phẩm nghệ thuật tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA

Một chiếc tivi cao cấp không thể thiếu các tiện ích thông minh, Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77G3PSA bổ trợ người dùng rất tốt với các tính năng được tích hợp sẵn. Trong đó có:

  • Magic Remote tích hợp micro kết hợp với tính năng LG Voice Search cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Tính năng Airplay 2, Screen Share truyền phát nội dung từ điện thoại lên tivi.
  • Điều khiển hệ sinh thái trong nhà dễ dàng hơn với AI ThinQ và Magic Remote.

Qua bài viết, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn mẫu tivi LG OLED 77 inch OLED77G3PSA – Một trong những chiếc tivi cao cấp hot nhất trên thị trường hiện nay, Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như có được quyết định phù hợp và sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook