0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít

Ngày Đăng: 11:45 19/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít được đánh giá là có chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tiện ích và đặc biệt nấu cơm rất ngon, cho những bữa cơm gia đình được tròn vị nhất. Cùng chúng tôi khám phá chiếc nồi cơm đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé.

nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít

Kiểu dáng nhỏ gọn.

Nồi Sharp KS-11ETV-RB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian diện tích, tông màu trang nhã, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến sự đẳng cấp, tiện nghi cho mọi không gian bếp..

Dung tích của nồi là 1 lít nên phù hợp với những gia đình có ít thành viên, sinh viên ở trọ, người sống độc thân,… Trên nắp nồi có quai cầm chắc chắn tiện dụng, cầm vừa tay, dễ dàng di chuyển.

Lòng nồi chống dính.

nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít

Lòng nồi được phủ một lớp men chống dính Poly-flon giúp cho quá trình nấu cơm sẽ không bị cháy, khét, không chứa các chất độc gây hại cho sức khỏe, thuận tiện cho việc vệ sinh chùi rửa.

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị biến dạng do nhiệt cũng như do tác động từ bên ngoài.

Công suất lớn.

Công suất nồi 485W đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn. Nắp thoát hơi tiện dụng giúp hơi nước sẽ không bị rơi ngược xuống, cho cơm ngon hơn, giữ nguyên mùi vị của hạt gạo.

Dễ dàng sử dụng.

Thao tác sử dụng rất đơn giản với 2 nút bấm cùng đèn báo tương ứng 2 chế độ nấu COOK và hâm nóng WARM. Khi cơm chín, nồi cơm sẽ tự động chuyển sang giữ ấm.

Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt được thiết kế trên nắp nồi giúp người dùng dễ dàng nhấc nồi lên và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Nồi là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ, mang lại cho gia đình bạn những bát cơm dẻo ngọt và đầy chất dinh dưỡng cho sức khỏe.

Sản phẩm thiết kế dây điện tự rút vào chân đế nồi giúp tiết kiệm không gian, đồng thời tạo điều kiện bảo quản, cất trữ sản phẩm được dễ dàng hơn.

Hộp chứa nước có thể tháo rời.

nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB 1 lít

Mỗi khi mở nắp, hơi nước ngưng tụ sẽ chảy xuống hộp chứa bên hông nồi. Nước sẽ không rơi lại trên phần cơm đã chín gây nhão và ôi thiu giúp cơm luôn thơm ngon, dẻo mềm. Bạn có thể tháo rời khi hộp chứa đã đầy nước để vệ sinh.

Chức năng giữ ấm tự động sau khi cơm chín

Sản phẩm có hỗ trợ chức năng cảm ứng nhiệt, sau khi cơm được nấu chín, nhiệt độ đạt mức cho phép thì hệ thống sẽ tự động ngắt và chuyển sang chức năng giữ ấm.

Nồi cơm điện Sharp KS-11ETV-RB giá rẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bà nội trợ khó tính nhất ,vì những tiện ích mà nó mang lại. Cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook