0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng, công nghệ hữu ích trên điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4

Ngày Đăng: 15:53 07/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại giúp máy hoạt động tối ưu và tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó những tính năng trên chiếc điều hòa này cũng vô cùng thông minh và hữu ích; cùng khám phá nhé.

1. Công nghệ và tính năng làm lạnh, tiết kiệm điện

Điều điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 sở hữu công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree 9000 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 được trang bị công nghệ biến tần – Real Inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay của Gree; giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian và tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp mà không cần phải liên tục bật, tắt.

Nhờ có công nghệ này, điều hòa Gree inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng lâu dài. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 5.09. Có thể thấy mức tiết kiệm này lên đến 55% so với các dòng điều hòa thông thường. Vậy nên sẽ rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Điều hòa 2 chiều tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm

GWH09PA-K6D1P4 thuộc dòng điều hòa Gree 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Đây là dòng điều hòa đa năng; giúp người dùng luôn có được sự tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể sử dụng chế độ Cool vào những ngày nắng nóng; chế độ Heat cho những ngày mưa, lạnh. Mang lại không gian tiện nghi trong mọi thời tiết; phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc hay cao nguyên và các tỉnh miền núi.

Chế độ Turbo giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong 3 phút

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, động cơ của điều hòa Gree 9000 này sẽ hoạt động với công suất lớn nhất; giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Bạn sẽ có được cảm giác lạnh tức thì ngay khi trở về nhà mà không phải đợi lâu.

Cảm biến nhiệt độ I Feel giúp cân bằng nhiệt độ và lượng gió

Điều hòa Gree được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh I Feel. Cảm biến này có khả năng cảm nhận nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu đến dàn lạnh để điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ và lưu lượng gió. Bạn chỉ cần mang theo remote bên cạnh để có được sự thoải mái tối đa.

Điều điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 được trang bị 7 chế độ gió

Với việc được trang bị đến 7 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh; chiếc điều hòa Gree 9000 2 chiều này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh cấp độ thổi gió trên remote từ nhẹ đến mạnh để mang có được sự thoải mái; giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh, dễ chịu.

Khả năng thổi gió 4 hướng giúp cho mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm lạnh

Chiếc điều hòa Gree 9000 2 chiều inverter GWH09PA-K6D1P4 cao cấp này được trang bị hệ thống cánh quạt theo chiều dọc và chiều ngang. Thiết kế cửa gió này giúp tạo ra luồng gió 4 chiều thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau. Vì vậy mà mọi nơi trong căn phòng đều được làm lạnh và tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

2. Công nghệ lọc không khí, khử mùi, kháng khuẩn

Công nghệ Cold Plasma tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả

Ngoài những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện; điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 còn có khả năng lọc không khí hiệu quả với công nghệ Cold Plasma. Công nghệ này giúp sản sinh ra các ion âm và dương có khả năng tiêu diệt hơn vi khuẩn, chất dị ứng trong không khí và khử mùi hôi hiệu quả; giúp gia đình bạn tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và thoải mái mà không lo nguy hại đến sức khỏe.

3. Công nghệ giúp máy hoạt động bền bỉ

Dàn nóng và dàn lạnh điều điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 được phủ Golden Fin chống ăn mòn

Lớp phủ Golden Fin trên dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 giúp chống ăn mòn, chống bám bẩn và tăng khả năng trao đổi nhiệt. Công nghệ này giúp điều hoà hoạt động bền bỉ; có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

Đó là lý do điều hòa Gree có độ bền cao và thường ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Chế độ tự làm sạch G-Clean tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa mùi hôi

Với công nghệ G-Clean; điều hòa Gree 2 chiều này sẽ được làm sạch thông qua 4 bước : Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô, không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Công nghệ này không chỉ giúp tối ưu khả năng làm lạnh; mà còn đảm bảo sức khỏe cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành

Nhìn chung những công nghệ và tính năng trên chiếc Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều Inverter GWH09PA-K6D1P4 Gas R32 này rất hiện đại và thông minh. Những công nghệ này sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và tiện nghi hơn.

Hy vọng bài viết đa mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết; liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook