0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ, tính năng trên máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg

Ngày Đăng: 14:08 28/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng và công nghệ hiện đại của máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất. Nếu bạn thắc mắc về những công nghệ của chiếc máy giặt này thì bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây.

LG FV1411H3BA là một trong những dòng sản phẩm máy giặt sấy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng máy giặt này đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để đem tới cho người dùng trải nghiệm thông minh. Nội dung sau xin gửi đến bạn những công nghệ, tính năng của máy, dừng bỏ qua nhé.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1411H3BA

Dưới đây là 5 công nghệ hiện đại có trong máy giặt sấy LG FV1411H3BA, mời bạn cùng xem qua.

Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải

Thứ nhất phải kể đến công nghệ AI DD dùng cảm biến giúp chăm sóc quần áo thông minh. Công nghệ này dùng cảm biến nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo mỗi khi giặt. Sản phẩm sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp với áo quần, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%.

 máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg

Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt. Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Công nghệ Turbo Wash giặt sạch nhanh

Tiếp đến là công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG inverter FV1411H3BA. Một công nghệ gây ấn tượng với người dùng nhờ hiệu quả giặt sạch nhanh chóng.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash với cơ chế giặt và xả nhanh. Do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Nhờ vậy bột giặt sẽ được đánh tan, dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này sẽ rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Thêm vào đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể điều chỉnh lồng giặt linh hoạt để giặt sạch quần áo. Công nghệ này sẽ mô phỏng 6 bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay. Bao gồm 6 chuyển động: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà xát.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Nhờ vậy, quần áo được bảo vệ tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa sự hư tổn của sợi vải. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt, giữ độ bền của quần áo theo thời gian.

Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn

Với những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm thì việc diệt khuẩn quần áo là điều tất yếu. Vì thế hãng LG đã áp dụng cho máy giặt LG cửa trước FV1411H3BA công nghệ giặt hơi nước Steam.

Với công nghệ giặt hơi nước Steam+, máy sẽ sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Công nghệ giặt Steam bảo vệ làn da của các thành viên trong gia đình. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và người có làn da nhạy cảm. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phảng phiu.

giặt hơi nước

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Hiểu được điều này, hãng đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng sử dụng đáng kể. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG FV1411H3BA

Bên cạnh những công nghệ nêu trên, máy giặt LG 11kg FV1411H3BA còn những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên là tính năng khóa trẻ em có thể khóa các phím chức năng và cửa máy giặt. Từ đó máy sẽ ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch bảng điều khiển. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và hạn chế mùi hôi. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Ngăn bột giặt ezDispense trên máy giặt LG FV1411H3BA sẽ tự động phân bố nước chất giặt tẩy. Bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm mỗi khi giặt, tránh lãng phí.

máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg

Không chỉ vậy, máy giặt này được áp dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép người dùng bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại bạn có thể theo dõi, điều khiển, hẹn giờ giặt tiện lợi vô cùng.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Thiết kế hiện đại, tinh tế cùng với những tính năng thông minh, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn vẫn băn khoăn thì hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho quyết định mua của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook