0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J

Ngày Đăng: 13:45 20/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J hiện nay đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chiếc tivi này ngoài thiết kế đẹp mắt còn có nhiều công nghệ hiện đại; cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J

Tivi Sony KD-50X80J với thiết kế tinh tế; thu hút mọi ánh nhìn với đường viền siêu mỏng hiện đại. Chân đế hình chữ V úp ngược nâng đỡ thiết bị; cùng màn hình kích thước nhỏ gọn đem đến sự hiện đại cho mọi không gian. Thiết kế độ lớn vừa phải với kích thước 50 inch; bạn có thể dễ dàng lắp đặt nhiều nơi như: phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng ăn….

2.Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại – mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Mọi nội dung hiển thị trên màn hình còn được nâng cấp độ phân giải chuẩn 4K; cùng với công nghệ 4K X-Reality™ PRO. Sự hỗ trợ độc quyền từ bộ xử lý 4K HDR X1™ hiển thị trọn vẹn màu sắc và độ tương phản sống động. Mọi nội dung có độ phân giải kém như: Full HD, 2K, 4K,… đều sẽ được nâng cấp đạt chuẩn lên chất lượng 4K sắc nét; hơn nhiều các dòng tivi đời thường. Mang lại cho người xem những hình ảnh chất lượng sắc nét. Đây là công nghệ hoàn toàn mới chỉ có trên các dòng tivi đời mới nhất 2021.

Tivi Sony giá rẻ còn sở hữu thêm công nghệ TRILUMINOS PRO™; bảng màu sắc hiển thị rộng hơn rất nhiều. Tái tạo màu sắc thêm cho hình ảnh hiển thị; cùng bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau thì hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ trở lên đặc biệt hơn. Đem lại cho bạn thưởng thức tuyệt vời; với những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn bao giờ hết.

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J

Tivi còn đem đến các hình ảnh có chi tiết mượt mà và sắc nét vô cùng với công nghệ Motionflow™ XR. Nó sử dụng thuật toán đặc biệt giúp tạo ra; và chèn thêm khung hình vào giữa khung hình ban đầu. Mang lại độ mượt mà sắc nét; nhất là những cảnh chuyển động nhanh. tính toán từng khoảnh khắc hành động trong các cảnh phim được rõ ràng và chi tiết hơn. Không còn độ mờ nhòe và tình trạng giật lag; như các tivi đời thường.

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J này tích hợp một cảm biến ánh sáng giúp tối ưu hóa độ sáng của hình ảnh tùy theo điều kiện phòng; tăng độ sáng trong phòng sáng và giảm trong phòng tối; để bạn có được trải nghiệm xem tốt nhất.

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J

Lựa chọn chiếc Tivi Sony KD-50X80J này sử dụng còn cực thông minh. Giờ đây bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng chương trình mà bạn yêu thích; khi đã có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói để dễ dàng tìm phim; chương trình và nhạc yêu thích mà không cần dùng đến remote. Nhờ Google tìm theo tiêu đề cụ thể hay thể loại hoặc xem đề xuất nội dung dành riêng cho bạn khi nói; bạn không còn tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm bằng nhấn nút điều khiển nữa.

Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker của Sony giúp mang đến những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét hơn. Không chỉ vậy, Tivi còn được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J

Tổng công suất loa trên chiếc Tivi Sony KD-50X80J lên tới 20W cho âm thanh phát ra được mạnh mẽ, bùng nổ trong khắp không gian nhà bạn. Mang đến trải nghiệm giải trí với hệ thống âm thanh đa chiều chân thực. Bạn có thể đắm chìm vào âm thanh; như đang ngồi tại rạp chiếu phim ngay chính ngôi nhà của bạn.

Chiếc tivi Sony 50 inch KD-50X80J này có khá nhiều công nghệ hiện đại; làm hài lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Đây sẽ là chiếc tivi đáng để bạn sở hữu để trải nghiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook