0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ đỉnh cao của Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Ngày Đăng: 16:05 06/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K là một trong những mẫu tivi đặc biệt khi nó sở hữu kích thước màn hình cực khủng. Điều đặc biệt hơn hết là tivi còn sở hữu khá nhiều các công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các công nghệ có trên chiếc tivi này là gì nhé.

Độ phân giải 4K cho hình ảnh có hơn 8 triểm điểm ảnh sống động

Khám phá những công nghệ đỉnh cao của Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Tivi Sony 85 inch XR-85X95K có kích thước khủng như vậy thì với độ phân giải 4K sẽ là điều hết sức bình thường. Độ phân giải này có hơn 8 triệu điểm ảnh giúp mang đến cho hình ảnh có được sự sắc nét tuyệt đối, các khung cảnh trở lên chân thực hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

Công nghệ này trên tivi Sony 4K XR-85X95K có thể tự nhận biết được vị trí các điểm ảnh bằng cách chia ra thành nhiều vùng và nhận diện từng điểm riêng trong các vùng. Từ đó giúp làm nét chính trong các khung cảnh để tăng cường các chi tiết của từng đối tượng. Từng khung cảnh diễn ra trước mắt sẽ có được màu sắc tuyệt đẹp, độ tương phản cao hơn để các chi tiết trở lên rõ nét tuyệt đẹp. Từ đó giúp làm cho mọi chủ thể được trở lên nổi bật hơn bao giờ hết.

Công nghệ XR Contrast Booster 15

Tivi Sony XR-85X95K nhờ công nghệ này mà có thể tinh chỉnh độ sáng để đạt được đến đỉnh sáng cao hơn. Đối với mỗi khung hình sáng chói thì điểm sáng sẽ được tăng cao, các khung hình trong bóng tối sẽ trở lên sâu hơn. Từ đó giúp tăng cường độ sâu chi tiết ấn tượng cho hình ảnh được nâng cao tốt hơn.

Khám phá những công nghệ đỉnh cao của Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Công nghệ XR Backlight Master Drive

Công nghệ XR Backlight Master Drive chỉ có trên các dòng tivi Sony Bravia 2022. Công nghệ này sử dụng thuật toán tiên tiến giúp làm mờ cục bộ, chia đèn nền LED Mini có mật độ cao thành các đơn vị LED nhỏ lẻ hơn. Từ đó có thể điều chỉnh chính xác các khung hình, từng vị chí có ánh sáng tối đa để các vùng khác không bị ảnh hưởng sáng chói.

Bên cạnh đó còn có thêm sự kết hợp của cả công nghệ X-Anti Reflection giúp giảm bớt độ chói từ ánh đèn hay ánh sáng mặt trời. Thưởng thức các nội dung phim trở lên rõ ràng hơn mà không bị phân tâm, phản chiếu ánh sáng.

Công nghệ XR Triluminos Pro

Có công nghệ này thì tivi Sony giá rẻ XR-85X95K sẽ tăng cường các điểm ảnh vào các khung hình đang diễn ra ngay trước mắt. Tái tạo với hơn 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau, tạo nên sự khác biệt đầy tinh tế và hấp dẫn. Các hình ảnh sẽ có các sắc thái màu đa dạng rực rỡ cực tự nhiên.

Công nghệ XR Motion Clarity

Khám phá những công nghệ đỉnh cao của Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Với các cảnh chuyển động nhanh như là các bộ môn thể thao, các cành phim hành động,…. Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95K có thể sử lý và phân tích chuyển động trên các khung hình để đảm bảo cho hình ảnh luôn được mượt mà và sáng rõ nét nhất.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio và Dolby Atmos

Ngoài các công nghệ hình ảnh thì chiếc tivi Sony này còn có công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio khá nổi bật. Các loa tweeter trên tivi có thể định vị aamt hanh ở tần số cao có thể khớp và chính xác với các phân cảnh trên màn hình. Từ đó giúp tái tạo âm thanh được chính xác hơn, cho bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động đầy phong phú và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Tivi Sony 85X95K còn sở hữu thêm cả công nghệ Dolby Atmos giúp nâng cấp âm thanh vòm chuẩn 3D sống động. Nó có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm chuẩn ở rạp chiếu phim cho bạn thưởng thức các trận cầu sôi động và phấn khích hơn.

Trên đó là các công nghệ đỉnh cao có trên smart tivi Sony XR-85X95K mà chúng tôi đã cập nhật. Có thể thấy đây hoàn toàn đều là những công nghệ hiện đại mới, tinh chỉnh hình ảnh đỉnh cao, mang lại màu sắc tự nhiên và hình ảnh cực mượt mà sắc nét.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook