0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đem lại

Ngày Đăng: 11:15 17/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) là sản phẩm cao cấp với thiết kế Side By Side mặt gương đen tràn viền trông vô cùng tinh tế. Model này còn được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội, mang lại nhiều giá trị và nâng cao hiệu quả sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được một số tính năng nổi bật mà sản phẩm mang lại.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh tới 15 giờ

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đem lại
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Thực phẩm sẽ được giữ ở nhiệt độ ổn định lâu dài nhờ tấm cách nhiệt VIP được thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Đảm bảo hiệu suất cách nhiệt cao, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài gần như tuyệt đối. Thời gian giữ lạnh lâu hơn khi mất điện có thể lên tới 15 giờ, đảm bảo tốt việc lưu trữ, tránh gây tan chảy và hư hỏng do thay đổi môi trường.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa được đóng kín hoặc bạn mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo phát ra và bạn chỉ cần điều chỉnh một cách đơn giản, tránh lãng phí điện khi máy sẽ không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Nhiệt độ bên trong đảm bảo được ổn định hơn và duy trì xuyên suốt.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với cảm biến Eco

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đem lại
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Cảm biến nhiệt Eco sẽ điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh phù hợp, giảm điện hao phí hơn. Tùy vào từng điều kiện khác nhau, có thể dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa. Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này sẽ tự điều chỉnh và đưa ra thay đổi cho phù hợp. Từ đó thực phẩm sẽ nhận đủ hơi lạnh và bảo quản tốt, đồng thời sẽ giảm sự hao phí điện năng.

Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn tới 8%

Khi bạn kích hoạt chế độ Quick Cooling, máy sẽ tăng cường tốc độ quay, hạ nhiệt độ xuống thấp. Hơi lạnh được tăng cường mạnh mẽ trong ngăn mát, thực phẩm từ đó sẽ được đảm bảo dẫn nhiệt nhanh hơn, làm lạnh tốt hơn và cao hơn khoảng 8% so với bình thường. Bạn có thể sử dụng khi cần làm lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm nhanh hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với ngăn rau củ chuyên biệt

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đem lại
Nội thất đẹp mắt

Bảo quản rau củ tuyệt vời nhờ ngăn chứa thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) trang bị cánh mở độc lập giúp thực phẩm được lưu trữ tối ưu. Luồng khí lạnh thổi gián tiếp sẽ giảm được tình trạng khô héo và duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90%. Thiết kế ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp.

Đệm cửa chống nấm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành

Trang bị đệm cửa chống nấm mốc, sau thời gian dài sử dụng bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, ngăn sự hình thành và xâm nhập cực kỳ tốt. Đảm bảo sạch sẽ như mới, bạn không cần mất thời gian vệ sinh quá nhiều. Bộ phận này cũng có khả năng kết dính tốt vì thế sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh gây tốn điện, duy trì hơi lạnh ổn định lâu bên trong.

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đem lại
Đệm cửa chống khuẩn an toàn

Đó là tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) đem tới khá nhiều tính năng nổi bật, tạo ra nhiều giá trị và giúp cuộc sống được tiện nghi hơn. Sản phẩm có dung tích lớn sẽ giúp bạn trữ thức ăn tốt hơn, số lượng lớn hơn và phù hợp với những gia đình đông người. Giá thành tương đối cao lên tới 42.500.000₫ tuy nhiên nó khá phù hợp với những gì mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook