0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số điểm nhấn ấn tượng trên chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Ngày Đăng: 16:22 21/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian qua, máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng để bạn đầu tư trong năm nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm này, cùng tham khảo nhé.

Thiết kế sang trọng, độc đáo phù hợp với mọi không gian

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng đẳng cấp giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Bên cạnh đó, msy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị đẹp mắt. Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt Electrolux inverter này có thể giặt đến 9kg quần áo trong một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hoàn hảo của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Điểm ấn tượng tiếp theo đó là công nghệ, với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Máy giặt này sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C, góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của những thành viên trong gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này được hãng áp dụng công nghệ UltraMix. Hoạt dộng với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy khi cho vào lồng giặt. Vì thế quần áo sau khi giặt sẽ không lo bị bám cặn bột giặt gây khó chịu nữa. Qua đó, công nghệ này ẽ giặt sạch và bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

Tăng cường khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Ecoinverter.

Một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt này đó là được trang bị công nghệ EcoInverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp.

Từ đó, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5SB này sẽ giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Hơn nữa nó còn cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian. Không phát ra tiếng động ồn ào khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Các tính năng thông minh

Ngoài những công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux 9kg này còn sở hữu tính năng giặt nhanh 15 phút. Sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB được trang bị tính năng Add Wash. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm đồ vào máy trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Hạn chế đồ giặt bỏ quên, bạn sẽ không phải tôn thời gian chờ đợi tới lần giặt sau.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB

Trên đây là một số điểm nhấn ấn tượng trên dòng máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg. Với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc để chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook