0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số đặc điểm nổi bật trên máy sấy quần áo LG DVHP50B

Ngày Đăng: 09:36 17/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP50B là một trong những dòng máy sấy quần áo được đánh giá cao về khả năng làm khô quần áo nhanh chóng, bảo vệ tốt các sợi vải, tiết kiệm năng lượng mà còn có nhiều tính năng tiện ích. Dưới đây là những đặc điểm về sản phẩm này mà bạn nên biết.

Thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại

Khám phá một số đặc điểm nổi bật trên máy sấy quần áo LG DVHP50B

Với cửa trước thiết kế sang trọng, máy sấy quần áo LG DVHP50B không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng mà còn tăng thêm vẻ đẳng cấp và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Khối lượng sấy lớn 10.5kg

Với khối lượng sấy lớn 10.5 kg, máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B này hoàn toàn phù hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Bạn có thể sấy cùng lúc nhiều quần áo và vật dụng gia đình mà không cần lo lắng về dung lượng.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ công nghệ inverter

Công nghệ Dual Inverter giúp máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B này có thể sấy tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm chi phí sử dụng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình.

Độ bền bỉ cao và đáng tin cậy sử dụng

Chất liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến giúp máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP50B đảm bảo độ bền bỉ và đáng tin cậy trong quá trình sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo lắng về việc hỏng hóc hoặc cần sửa chữa thường xuyên.

Sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt Heatpump hiện đại

Khám phá một số đặc điểm nổi bật trên máy sấy quần áo LG DVHP50B

Máy sấy LG DVHP50B được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heartpump, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm 10% thời gian sấy so với các máy thông thường. Đồng thời, công nghệ này cũng giữ cho quần áo của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

Công nghệ sấy chống dị ứng

Với công nghệ sấy chống dị ứng, máy sấy LG giá rẻ DVHP50B loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và vi rút gây dị ứng từ quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Chế độ sấy nhiệt độ thấp

Chế độ sấy nhiệt độ thấp của máy sấy LG Heatpump DVHP50B chăm sóc sợi vải một cách tốt nhất, giảm thiểu tối đa nguy cơ hư hỏng và co rút của quần áo. Bạn có thể yên tâm sấy các loại vải mềm nhạy mà không lo lắng về tổn thương.

Bộ lọc sơ vải 2 lớp

Bộ lọc xơ vải 2 lớp của máy sấy LG inverter DVHP50B giúp tối ưu hóa việc loại bỏ xơ vải sót lại qua mỗi chu trình sấy, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn.

Trang bị các chương trình sấy đa dạng

Khám phá một số đặc điểm nổi bật trên máy sấy quần áo LG DVHP50B

Máy sấy quần áo LG inverter giá rẻ DVHP50B tích hợp đa dạng chương trình sấy lên tới 14 chương trình sấy khác nhau, từ sấy nhẹ cho đến sấy mạnh, bảo vệ từng loại chất liệu quần áo khác nhau. Bạn có thể yên tâm sấy mọi loại quần áo một cách hiệu quả và an toàn.

Điều khiển máy sấy thông qua ứng dụng Smart ThinQ

Với tính năng điều khiển thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh máy sấy từ bất kỳ đâu. Dễ dàng thay đổi cài đặt và theo dõi quá trình sấy một cách thuận tiện.

Hẹn giờ sấy linh hoạt

Tính năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể lên lịch sấy quần áo một cách linh hoạt và dễ dàng. Bạn có thể thiết lập thời gian sấy sao cho phù hợp với lịch trình của bạn, từ đó tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả.

Đó là một số các đặc điểm nổi bật về chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, chiếc máy sấy này hoàn toàn là một thiết bị bảo vệ tốt cho quần áo, giúp làm khô quần áo nhanh, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn để bảo vệ lan da cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook