0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU

Ngày Đăng: 10:53 31/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU với hệ thống 8 lõi lọc kết hợp với mang lọc RO luôn đảm bảo nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về máy lọc nước này nhé.

Mang thiết kế đơn giản gọn đẹp phù hợp với mọi không gian

Khám phá máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau. Nhưng khác biệt hơn hẳn là máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU với thiết nhỏ gọn theo hình khối kết hợp với tông màu xám phù hợp với mọi không gian kết hợp.

Ngoài ra, vỏ tủ trắng sáng đẹp, thân thép sơn tĩnh điện dễ lau chùi, giữ màu lâu, dùng phù hợp trong không gian căn bếp nhà bạn.

Hệ thông 8 lõi lọc vượt trội mang lại hiệu quả cho người sử dụng

Khám phá máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU

Nguồn nước đầu ra đã được kiểm chứng của bộ y tế. Máy lọc nước 8 lõi lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, tạp chất lẫn trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lõi PP 5µm, PP 1 Micron : Lõi lọc thô loại bỏ các chất bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước.
  • Lõi than hoạt tính dạng xốp: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
  • Màng RO: Máy lọc nước RO Kangaroo giúp loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước nhỏ.
  • Lõi lọc Ceramic: Chia tách các phân tử nước thành cụm phân tử nhỏ khiến nước dễ dàng được hấp thụ hơn vào cơ thể.
  • Lõi lọc Alkaline, màu vàng: Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi giúp tăng cường sức khỏe.
  • Lõi lọc (3 IN 1): Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Lõi Nano Silver: Sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.

Trang bị các chức năng tự động không làm cho người sử dụng thất vọng

Khám phá máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng, Nguồn nước có thể sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Tự sục rủa màng lọc RO: Máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ trang bị hệ thống tự sục rửa đảm bảo nguồn lọc nước luôn tinh khiết, giúp kéo dài tổi thọ của mang lọc lên tới 3 năm.

Công suất lọc mạnh mẽ: Hoạt động công suất lọc lên tới 10 lít/ giờ. Lượng nước thải bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt lau chùi nhà cửa giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Van điện từ: Luôn giúp máy kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều với chức năng tạo áp lực để nước đi qua màng lọc, bơm còn có nhiệm vụ hút nước vào cho máy. Loại bơm này giúp máy lọc nước RO có thể hút nước từ bể chứa được lắp đặt ngang bằng với máy lọc hoặc thấp hơn máy 2 – 3 mét.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 lõi để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ vơi chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook