0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy hút mùi Bosch DHL755BL và chế độ khử mùi bằng than hoạt tính

Ngày Đăng: 11:50 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHL755BL là một trong những sản phẩm tầm trung được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá tất tần tật về DHL755BL đồng thời tìm hiểu chế độ khử mùi bằng than hoạt tính.

1. 4 điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DHL755BL

Dưới đây là 4 điểm nổi bật để bạn hiểu rõ hơn về máy hút mùi Bosch DHL755BL.

1.1. Thiết kế âm tủ lắp đặt gọn gàng và hiện đại

Bosch DHL755BL thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp và chỉ lộ ra mặt đáy hút mùi. Ưu điểm khi lắp đặt sản phẩm này là tiết kiệm diện tích, đặc biệt thích hợp với những không gian bếp nhỏ. Ngoài ra lắp máy âm tủ cũng có tính thẩm mỹ cao hơn, thể hiện sự hiện đại và thời thượng. Thiết bị có tông màu xám bạc dễ dàng kết hợp với mọi kiểu nội thất.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL thiết kế âm tủ

1.2. Công suất 630m3/h hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Bosch âm tủ kiểu dáng nhỏ gọn nhưng hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 630m3/h. Mức công suất này phù hợp với cả những căn bếp diện tích rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc.

Công suất được chia thành 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp. Điều này sẽ giúp đạt được kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL công suất 630m3/h

1.3. Lưới lọc 8 lớp dày dặn ngăn chặn dầu mỡ hiệu quả

Máy hút mùi Bosch DHL755BL được trang bị lưới lọc kim loại dày dặn dưới đáy. Lưới lọc được làm từ 8 lớp hợp kim nhôm với tác dụng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong, bảo vệ động cơ và linh kiện. Đây là bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo của máy hút mùi bếp, có thể tháo rời và vệ sinh khi cần thiết.

1.4. Hút khử bằng ống thoát và than hoạt tính

Một điểm nổi bật nữa ở chiếc máy hút mùi âm tủ Bosch này là có hai chế độ hút khử. Một là hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát và hai là khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế không gian bếp mà bạn sẽ dùng chế độ phù hợp. Tuy nhiên nhiều gia đình thường chọn dùng than hoạt tính vì không mất công gia công sửa chữa để lắp đặt ống thoát. Và bạn có thể hiểu rõ hơn về chế độ này ngay sau đây.

2. Máy hút mùi Bosch DHL755BL khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi Bosch DHL755BL với chế độ than hoạt tính sẽ được trang bị 2 bộ lọc than hoạt tính bên trong. Đây là loại than có màu đen tuyền, trong máy hút mùi thường có dạng viên nén, ống hoặc dạng tấm. Cấu trúc của than hoạt tính xốp, có lỗ rỗng nên khả năng hấp thụ chất bẩn, khói mùi đồng thời khử mùi hiệu quả.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL khử mùi bằng than hoạt tính

Sử dụng chế độ này, không khí trong phòng bếp không dẫn ra ngoài mà được lọc thông qua bộ lọc than hoạt tính lắp đặt bên trong máy, lọc được tất cả các loại mùi khó chịu như mùi dầu mỡ, khí độc đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. 

Tuy nhiên một lưu ý quan trọng khi sử dụng chế độ than hoạt tính cho máy hút mùi Bosch DHL755BL là bạn phải thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần hoặc thay khi phát hiện có mùi lạ. 

Với khả năng hút khử mùi nhanh chóng và triệt để, Bosch DHL755BL sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn cải thiện không gian sống của gia đình, bảo vệ sức khỏe cho người thân. Hiện sản phẩm đang được bán với giá siêu ưu đãi tại Thiên Phú và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook