0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng tivi cao cấp Smart Tivi LG 86QNED99SQB

Ngày Đăng: 23:49 28/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB là một trong số những chiếc tivi có mức giá đắt nhất của hãng lg. Với mức giá cao nên chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang đến cho người xem những trải nghiệm xem thú vị.

1. Mức giá cao cùng khả năng xem phim đỉnh cao

Chiếc Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB là chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại sở hữu cho mình với mức giá là 145 triệu đồng bạn có thể lựa chọn được ngay chiếc tivi này. Nhưng đổi lại với mức giá vô cùng đắt đỏ này thì bạn sẽ có một chiếc tivi có kích thước màn hình lên đến 86 inch.

Khám phá dòng tivi cao cấp Smart Tivi LG 86QNED99SQB

Với kích thước màn hình lớn như vậy thì không gian lắp đặt nó phải vô cùng rộng như hội trường, phòng họp, hoặc bạn cũng có thể dùng nó để quảng bá sản phẩm. Kích thước màn hình lớn như vậy thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những bộ phim điện ảnh không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

2. Khám phá những công nghệ hình ảnh trên chiếc 86QNED99SQB

Bên cạnh việc chiếc tivi lg giá rẻ này sở hữu kích thước màn hình lớn thì công nghệ hình ảnh được trang bị trên chiếc tivi này cũng vô cùng hiện đại.

Một trong số những điểm mạnh của chiếc tivi lg 8k này thu hút được người mua là nó được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 8K cho phép hiển thị lên tới 32 triệu điểm ảnh. Vậy nên những nội dung mà bạn xem sẽ được hiển thị rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất.

Khám phá dòng tivi cao cấp Smart Tivi LG 86QNED99SQB

Bên cạnh đó với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color độc quyền từ hãng cho phép chiếc tivi lg qned này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc với những nội dung có độ tương phản cao.

Bên cạnh đó đối với những nội ung giải trí có chất lượng hình ảnh thấp thì Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K sẽ giúp sử lý và nâng cấp hình ảnh mang đến cho bạn những nội dung với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật hơn gấp 4 lần chất lượng 4k thông thường.

3. Chất lượng âm thanh bùng nổ

Khám phá dòng tivi cao cấp Smart Tivi LG 86QNED99SQB

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc tivi lg 86 inch này còn được trang bị chất lượng âm thanh bùng nổ. Nhờ hệ thống âm thanh mạnh mẽ kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Vision IQ & Dolby Atmos sẽ giúp kiến tạo lên những nội dung âm thanh bùng nổ và sống động hơn.

4. Khả năng kết nối dễ dàng

Với một chiếc smart tivi lg với kích thước màn hình lớn như chiếc smart tivi lg này nên hãng đã trang bị lên chiếc tivi này rất nhiều cổng kết nối sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook