0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Sharp ES-Y90HV-S giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 13:19 18/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dùng thì chiếc máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Một chiếc máy giặt hiện đại mới được ra mắt của thương hiệu Sharp phải kể đến chiếc máy giặt Sharp ES-Y90HV-S. Cùng mình đi tìm hiểu về chiếc máy giặt này nhé!

Thiết kế theo phong cách truyền thống mà vẫn nâng cao hiệu quả giặt

Khám phá chiếc máy giặt Sharp ES-Y90HV-S giá rẻ cho mọi nhà

Máy giặt Sharp Inverter ES-Y90HV-S được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng. Đường nét tinh tế, hài hòa, góc cạnh vuông vắn sắc nét sẽ nâng cao tính thẩm mỹ của chiếc tủ. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực sẽ nâng cao độ an toàn cho máy, giúp máy bền bỉ kéo dài tuổi thọ.

Bảng điều kiển tiếng Việt dạng nút nhấn sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng, tránh thao tác sai khi cài chương trình giặt. Màn hình hiển thị dạng đèn Led giúp bạn nhìn rõ hơn các chức năng, mực nước và thời gian giặt quần áo.

Với khối lượng máy lên đến 38kg bạn sẽ dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong ngôi nhà mình. Máy có thể giặt được quần áo tối đa 9kg phù hợp với gia đình có 3-5 thành viên.

Công nghệ tiết kiệm điện

Khám phá chiếc máy giặt Sharp ES-Y90HV-S giá rẻ cho mọi nhà

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-Y90HV-S được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Với khả năng tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ theo từng chế độ giặt khác nhau. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn hàng tháng cho gia đình mình. Giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng máy giặt.

Lồng giặt Eco-Drum mới lạ

Máy giặt Sharp 9kg ES-Y90HV-S được thiết kế dạng lồng giặt không lỗ. Sẽ giúp máy giặt luôn thông thoáng, không bị dính nước sau khi giặt. Đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng lồng giặt dạng lỗ. Các sợi vải sẽ được bảo vệ tốt nhất, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Mâm giặt xoắn kép

Khám phá chiếc máy giặt Sharp ES-Y90HV-S giá rẻ cho mọi nhà

Khi giặt quần áo, mâm giặt là một phần không thể thiếu của máy. Với tác dụng tạo ra các dòng xoáy nước vô cùng mạnh di chuyển liên tục bên trong máy. Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, cuốn trôi hoàn toàn các vi khuẩn, cặn bẩn dính vào lồng giặt. Nhờ vậy quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, không gây dị ứng da khi mặc.

An toàn khi máy vận hành

Bạn có con nhỏ, bạn lo lắng khi trẻ đùa nghịch bên máy giặt. Cần tìm mua chiếc máy giặt có tính năng an toàn tuyệt đối. Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-Y90HV-S được trang bị tính năng khóa nắp máy khi máy đang hoạt động. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu nỗi lo khi có trẻ nhỏ ở nhà. Đảm bảo máy được hoạt động tốt nhất khi giặt.

Nhiều chế độ giặt khác nhau

Máy giặt Sharp được cài đặt nhiều chế độ khác nhau. Với 6 chế độ giặt như: giặt thường, giặt đồ jean, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt ngâm, vệ sinh lồng giặt. Giusp bạn có thể dễ dàng chọn cho mk chế độ giặt phù hợp nhất.

Trên đây là những điểm nổi bật về chiếc máy giặt Sharp giá rẻ mà bạn nên quan tâm. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua web dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook