0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chế độ Silence của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6

Ngày Đăng: 15:15 26/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E Serie 6 là dòng máy cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến hiệu quả rửa sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá chế độ rửa Silence của model này.

1. Ký hiệu chế độ Silence trên máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 thuộc dòng máy rửa bát bán âm với điều khiển cảm ứng nằm ở phía trước. Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế tối giản với các nút chức năng được thể hiện bằng ký hiệu.

Chế độ Silence 50 độ C được ký hiệu là hình ngón tay đặt lên môi, vị trí nằm ở cạnh chương trình Favourite khu vực bên trái màn hình hiển thị. Silence được liệt kê cùng với các chương trình rửa tiêu chuẩn với chu trình rửa, tráng, sấy đầy đủ từ A-Z. Muốn sử dụng bạn chỉ cần chạm vào chế độ này là được. 

Ký hiệu chế độ Silence trên máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6

2. Lợi ích khi sử dụng chế độ Silence 50 độ C

Chế độ Silence còn được gọi là chế độ rửa yên lặng hoặc rửa ban đêm. Chế độ này phù hợp với tất cả các loại vật dụng như bát đĩa, xoong nồi,… với chất bẩn phổ biến hoặc hơi khô. Silence 50 độ C ra đời cho người có nhu cầu yên tĩnh như nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cần không gian yên tĩnh. Bạn còn có thể dùng khi rửa vào ban đêm để hạn chế tiếng ồn tối ưu, tránh ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt là gia đình có thiết kế căn bếp gần với phòng khách và phòng ngủ.

 Lợi ích khi sử dụng chế độ Silence 50 độ C

Sử dụng chế độ Silence bát đĩa được rửa ở nhiệt độ 50 độ C, vừa đủ để rửa sạch và không quá nóng dẫn đến tình trạng nứt vỡ đối với đồ dùng bằng thủy tinh. Quy trình rửa gồm tráng – rửa 50 độ C – xả trung gian – xả 35 độ C – sấy khô. Kết thúc chu trình bát đĩa sạch bóng và khô ráo, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

3. Cách vận hành máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 với Silence

Để vận hành máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 với chế độ Silence 50 độ C, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản như sau:

  • Chạm nút nguồn để bật máy rửa bát
  • Chạm chế độ Silence 50 độ C
  • Chạm vào chương trình bổ sung mong muốn
  • Chạm nút “Start” để máy bắt đầu rửa

Với các thao tác đơn giản như vậy thì ngay cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng.

Cách vận hành máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 với Silence

4. Các chế độ khác của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Ngoài chế độ Silence 50 độ C, model máy rửa bát Bosch serie 6 này còn được tích hợp nhiều chế độ hiện đại khác. Trong đó phải kể đến 8 chế độ rửa tiêu chuẩn, mỗi chế độ đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt độ nước riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu, số lượng và độ bẩn của vật dụng mà bạn sẽ lựa chọn chế độ phù hợp.

Bên cạnh đó model máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 còn được trang bị nhiều chế độ bổ sung như hẹn giờ, kết nối wifi điều khiển từ xa, sấy tăng cường Extra Dry, vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh Machine Care. Đặc biệt với kết nối wifi cho phép máy rửa bát kết nối với điện thoại di động, bạn có thể điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Chế độ Silence thực sự hữu ích đối với những người yêu thích sự yên tĩnh, nhất là vào ban đêm. Độ ồn tối đa của máy rửa bát Bosch bán âm SMI6ZCS49E khi làm việc cũng chỉ dừng lại ở mức 42db – tương đương với không gian trong thư viện nên bạn hoàn toàn không cần lo sẽ bị ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác như ngủ nghỉ hoặc thư giãn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook